MediaTek Helio G85 ra mắt

Chip MediaTek Helio G85 ra mắt: đồ họa cực đỉnh, chiến game cực đã

XEM NHANH

Xiaomi đã cho ra mắt điện thoại Redmi Note 9 cách đây không lâu. Smartphone này được trang bị chip chơi game mới nhất của MediaTek. Cuối cùng, nhà sản xuất cũng cho MediaTek Helio G85 ra mắt, hứa hẹn hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Chip MediaTek Helio G85 ra mắt với đồ họa nhanh hơn

Mới đây, nhà sản xuất chip hàng đầu MediaTek đã chính thức phát hành bộ vi xử lý Helio G85 mới nhất của mình. Chip MediaTek Helio G85 được phát triển dựa trên Helio G80. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tăng tần số GPU để nâng cao trải nghiệm chơi game cho người dùng. Nhìn chung, phần lớn thông số kỹ thuật khác vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước đó. Helio G85 tự tin sẽ có đồ họa nhanh hơn nhiều.

 MediaTek Helio G85 ra mắt

MediaTek Helio G85 trông khá giống với Helio G80. Cả hai con chip này đều có CPU bao gồm 2 nhân Cortex-A75 cho tốc độ 2.0 GHz và sáu 6 nhân Cortex-A55 chạy ở tốc độ 1.8 GHz. Trong khi đó, GPU Arm Mali-G52 hiện đang chạy ở tốc độ 1 GHz, vượt qua tốc độ xung nhịp 950 MHz của Helio G80. MediaTek Helio G85 cũng đi kèm công nghệ HyperEngine độc ​​quyền mới. Đây là một phần mềm tối ưu hóa hiệu suất, tự động quản lý CPU, GPU và bộ nhớ. Nó sẽ đảm bảo hiệu năng mượt mà khi chơi game trên smartphone. Đồng thời, chip MediaTek Helio G85 sẽ tăng hiệu suất năng lượng, cho phép người dùng chơi game lâu hơn.

Thông tin chip MediaTek Helio G85

Nhà sản xuất cũng cung cấp cho chip Helio G85 các cải tiến kết nối tương tự như G80. Nó cho phép bạn từ chối các cuộc gọi khi bạn đang chơi game mà không bị mất kết nối dữ liệu. Ngoài ra, Helio G85 còn có khả năng dự đoán thông minh. Nó có thể chuyển đổi giữa các mạng LTE và Wi-Fi chỉ trong 13 ms mà không bị chậm, lag kết nối.

 MediaTek Helio G85 ra mắt

Bên cạnh đó, con chip này cũng hỗ trợ Wi-Fi 5, Bluetooth 5 và tương thích với SIM kép. Đối với hệ thống chụp ảnh, chip MediaTek Helio G85 có thể hỗ trợ thiết lập camera kép 16MP + 16MP hoặc cảm biến đơn 48MP. Nhìn chung, nhà sản xuất phát hành Helio G85 hướng đến những điện thoại thông minh giá rẻ và tầm trung, như trên Redmi Note 9. Xiaomi vẫn chưa có tiết lộ nào khác về điện thoại thông minh tiếp theo sử dụng con chip mới nhất này.

Trên đây là thông tin chip MediaTek Helio G85 ra mắt với đồ họa nhanh hơn. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới