dimensity-8100-face

MediaTek có thể ra mắt chip Dimensity 8100 vào hôm nay (1/3)

XEM NHANH

MediaTek mới đây vừa xác nhận họ sẽ ra mắt chip Dimensity mới vào hôm nay (1/3). Dựa trên những thông tin rò rỉ xuất hiện trong thời gian qua, bộ xử lý này có thể chính là Dimensity 8100.

Thông tin về chip Dimensity 8100 

MediaTek-Dimenisty-new-launchChipset Dimensity 8100 sẽ nằm ở phân khúc thấp hơn Dimensity 9000 và được sử dụng bên trong các mẫu smartphone tầm trung trong thời gian tới.

Theo leaker Digital Chat Station, Dimensity 8100 là chip 5nm của TSMC, có tám lõi bao gồm bốn lõi CPU Cortex-A78 tốc độ 2.85GHz và bốn lõi CPU Cortex-A55 tốc độ 2.0GHz. Con chip này có thể được trang bị GPU G610 MC6. Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng SoC này có thể đi kèm với hỗ trợ RAM LPPDR5 và bộ nhớ trong UFS 3.1.

Có tin đồn cho rằng Redmi, Realme và OnePlus sẽ là một trong những thương hiệu đầu tiên sử dụng sức mạnh từ chipset Dimensity 8100. Theo các nguồn tin, Redmi K50 Pro sắp tới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Dimensity 8100. Trong khi Realme GT Neo3 nhiều khả năng cũng sử dụng SoC này. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cũng là UNBOX S22 ULTRA, cơ mà nó lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill