me-man-truoc-thiet-ke-cua-samsung-galaxy-tab-s9-4

Mê mẩn trước thiết kế của Samsung Galaxy Tab S9+

XEM NHANH

Mới đây, thiết kế của Samsung Galaxy Tab S9+ được hé lộ từ nhiều góc độ khiến cho Samfan nóng lòng muốn sở hữu hơn bao giờ hết.

Thiết kế của Samsung Galaxy Tab S9+ được hé lộ

Samsung được cho là đang làm việc trên loạt máy tính bảng hàng đầu Galaxy Tab S9. Các báo cáo đã tuyên bố rằng dòng Tab S9 có thể ra mắt cùng với Galaxy Fold 5 và Flip 5 vào tháng 8 năm nay. Cách đây không lâu, OnLeaks, chuyên gia cung cấp thông tin đáng tin cậy, đã hợp tác với Woloftablet để chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S9+ sắp ra mắt. Các hình ảnh này cung cấp một cái nhìn tốt về thiết kế của Galaxy Tab S9+ từ mọi góc độ.

me-man-truoc-thiet-ke-cua-samsung-galaxy-tab-s9-3

Thiết kế của Galaxy Tab S9+ không khác so với thế hệ tiền nhiệm. Một thay đổi đáng chú ý là các camera sau có sự tách biệt. Đây là phong cách thiết kế mà Samsung đã sử dụng trên dòng Galaxy S23 và các điện thoại A-series gần đây nhất.

Được biết, Galaxy Tab S8 Plus có kích thước 285 x 185 x 5.7mm. Còn rò rỉ mới tiết lộ rằng Galaxy Tab S9+ có kích thước 285.4 x 185.4 x 5.64mm. Do đó, Tab S9+ sẽ không mang đến sự cải tiến trực quan về mặt thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm.

me-man-truoc-thiet-ke-cua-samsung-galaxy-tab-s9-2

Hình ảnh render cho thấy Galaxy Tab S9+ có một camera ở mặt trước và được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Thiết bị sẽ tiếp tục có 4 loa và hỗ trợ bút S Pen.

me-man-truoc-thiet-ke-cua-samsung-galaxy-tab-s9-1

Một báo cáo gần đây cho biết dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 cũng sẽ bao gồm hai mẫu khác là Galaxy Tab S9 và Galaxy Tab S9 Ultra. Cả ba kiểu máy đều được cho là có khả năng chống nước và bụi IP67. Dòng Tab S9 được cho là sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 giống Galaxy S23 series.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn