_iPhonese3 (1)

Mê mẩn thiết kế iPhone SE 2021 lấy cảm hứng từ iPhone 5, màn hình tràn viền “đục lỗ” ấn tượng

XEM NHANH

Dù Apple đã ra những mẫu smartphone màn hình lớn lên tới 6.7 inch như 12 Pro Max thì một bộ phận iFan vẫn luôn dành niềm đam mê bất tận với những thiết kế nhỏ gọn. Mới đây, dân tình lại được một phen đứng ngồi không yên trước những hình ảnh rò rỉ về concept của iPhone SE 3 (2021) vô cùng ấn tượng.

iPhone SE 2021 lấy cảm hứng từ iPhone 5, màn đục lỗ

Theo trang Concept-Phone, một YouTuber có tên 4RMD là người đã sáng tạo ra thiết kế iPhone SE 3 này. Nó được lấy cảm hứng từ chính chiếc iPhone 5 huyền thoại và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Phần thân máy SE 2021 có kích thước nhỏ gọn, khung viền vát phẳng nam tính và có 4 góc bo tròn nhẹ. Mặt lưng của điện thoại chia làm 3 phần riêng biệt.

Nó có nút tăng, giảm âm lượng cũng như gạt tắt thông báo nằm ở cạnh phải, trong khi nút nguồn nằm ở đỉnh máy.

iPhone-SE-3-concept-4RMD-3

Điểm nổi bật nhất chính trong thiết kế iPhone SE 3 có màn tràn viền đục lỗ đẹp mắt chứ không còn giữ lại viền dày cộp như iPhone 5. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp ngay bên dưới màn hình.

Ngoài ra, iPhone SE 3 còn được mô tả với sự trở lại của giắc cắm tai nghe 3.5mm. Chiếc smartphone “tí hon” này sẽ sử dụng chipset Apple A14 5nm mạnh mẽ, tiết kiệm pin. Cùng với các phiên bản màu sắc vàng, vàng hồng, đỏ, đen và bạc ra mắt đẹp mê mẩn.

iPhone-SE-3-concept-4RMD-4

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về bản thiết kế này của iPhone SE 2021? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN