Galaxy Tab Active4 Pro

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Active4 Pro “nồi đồng cối đá” sắp ra mắt

XEM NHANH

Samsung đã từng tiết lộ dòng máy tính bảng “nồi đồng cối đá” Galaxy Tab Active4 Pro sẽ xuất hiện vào tháng 7. Bây giờ đã là tháng 8 và máy tính bảng vẫn chưa xuất hiện, nhưng có thể sắp ra mắt khi máy đã nhận được một loạt chứng chỉ.

Samsung Galaxy Tab Active4 Pro nhận một loạt chứng nhận

Máy tính bảng đã nhận được chứng nhận tại Bluetooth SIG, Google Play List và Google Play Console, tiết lộ một số thông số kỹ thuật của nó. Máy tính bảng của Samsung sẽ được trang bị chipset Snapdragon 778G.

Các thông số của Samsung Galaxy Tab Active4 Pro

Có hai số kiểu máy xuất hiện trên các chứng nhận này – SM-T636B và SM-T636N. Như vậy nhiều khả năng một phiên bản sẽ chỉ có Wi-Fi, trong khi bản còn lại sẽ có hỗ trợ LTE5G. Galaxy Tab Active4 Pro được chứng nhận với Bluetooth 5.2.

Các thông số của Samsung Galaxy Tab Active4 Pro

Thiết bị Galaxy Tab Active4 Pro sẽ trang bị với RAM 4 GB. Được biết, dòng Active3 cũng chỉ có một tùy chọn này. Độ phân giải màn hình của máy sẽ là 1920 x 1200 pixel, tỷ lệ 16:10 – khá tiêu chuẩn cho một máy tính bảng. Ngoài ra, thiết bị sẽ chạy trên Android 12L được tối ưu hóa cho màn hình lớn, bao gồm cả máy tính bảng.

Galaxy Tab Active là dòng máy tính bảng đặc biệt, thường có một thiết kế cực chắc chắn với lớp vỏ bọc cao su cứng cáp. Chính vì vậy máy có thể chịu được rơi rớt với độ cao từ 1,2 mét, khả năng chống nước, bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP67. Nhược điểm lớn nhất của nó chính là độ thô và dày hơn các dòng máy thông thường.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8