Máy tính bảng Oppo Pad hỗ trợ sạc nhanh 33W, đạt chứng nhận 3C

XEM NHANH

Dường như do ảnh hưởng của OPPO Find N, mà người dùng gần như quên mất máy tính bảng Oppo Pad. Mặc dù vậy, việc chuẩn bị cho việc ra mắt thiết bị này vẫn đang được tiến hành, bằng chứng là đã được 3C chứng nhận gần đây khiến sản phẩm tiến gần tới ngày ra mắt hơn.

Oppo Pad sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W, đạt chứng nhận 3C

Chứng nhận bắt buộc Trung Quốc (China Compulsory Certification) là hệ thống chứng nhận an toàn sản phẩm bắt buộc của Trung Quốc, còn được gọi là chứng nhận 3C. Chứng nhận CCC là một hệ thống đánh giá sự phù hợp của sản phẩm bắt buộc được chính phủ Trung Quốc thực hiện để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, an ninh quốc gia, quản lý chất lượng sản phẩm.

CCC
Chứng nhận 3C của Trung Quốc

OPPO Pad (OPD2101) sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W (11V, 3A), tuy nhiên chưa rõ trong hộp có đi kèm sẵn bộ sạc hay không. Máy tính bảng “anh em” Realme Pad, đã đi kèm với một bộ sạc đi kèm. Tuy nhiên, công suất của bộ sạc này chỉ lên đến 18W.

Cấu hình đáng chờ đợi của OPPO Pad

Máy tính bảng OPPO sẽ lớn hơn và mạnh mẽ hơn – thông số kỹ thuật được đồn đại bao gồm Snapdragon 870, đi kèm 6GB RAM / bộ nhớ 256GB. Máy sẽ trang bị màn hình LCD 11 inch với độ phân giải 2.560 x 1.600 px và tốc độ làm mới 120 Hz.

Về phần pin, sản phẩm được cho là có dung lượng 8.080 mAh. Để so sánh, Realme Pad có chipset Helio G80, màn hình 10,4 inch với độ phân giải 2.000 x 1.200 px (60 Hz) và pin 7.100 mAh nhỏ hơn.

Mức giá dự kiến của sản phẩm?

Oppo Pad dự kiến ​​có giá 2.000 CNY, tương đương 7.1 triệu đồng. Hiện tại thời gian mở bán của OPPO Pad chưa có thông tin chính thức.

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

THAM KHẢO MÁY TÍNH BẢNG GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill