OPPO Pad 3 Pro

Máy tính bảng OPPO Pad 3 Pro sẽ ra mắt vào cuối tháng này

XEM NHANH

Máy tính bảng OPPO Pad 3 Pro đang chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng này, hứa hẹn mang đến những tính năng ấn tượng và hiệu suất vượt trội. Với thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, sản phẩm mới này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một trải nghiệm giải trí và làm việc hoàn hảo trên thiết bị di động.

Rò ri máy tính bảng OPPO Pad 3 sắp ra mắt

OPPO Pad 3 Pro là máy tính bảng Android hàng đầu tiếp theo của thương hiệu Trung Quốc OPPO. Sau thành công của OPPO Pad 2 ra mắt năm ngoái, sản phẩm năm nay đi kèm với một số nâng cấp đáng chú ý về phần cứng bên trong. Điểm nổi bật nhất chính là chipset Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version. Đây là phiên bản cao cấp hơn của chip Snapdragon 8 Gen 3 thông thường. Con chip này được trang bị lõi CPU Cortex-X4 chính với tốc độ 3,4 GHz, cùng với GPU mạnh mẽ có xung nhịp lên tới 1GHz, mang đến hiệu suất xử lý ấn tượng cho mọi tác vụ.

OPPO Pad 3 Pro

Ngoài ra, OPPO Pad 3 Pro sẽ hỗ trợ RAM lên đến 16GB, giúp tăng cường khả năng đa nhiệm mượt mà, hỗ trợ người dùng tốt hơn. Bộ nhớ lưu trữ của thiết bị cũng rất ấn tượng với tùy chọn lên tới 1 TB, đảm bảo người dùng có đủ không gian cho tất cả tài liệu công việc và nội dung giải trí. Máy sẽ có một trong hai tuỳ chọn màu sắc bắt mắt: Night Blue và Dawn Gold, mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Thông số kỹ thuật khác OPPO Pad 3

Máy tính bảng OPPO Pad 3 Pro không chỉ gây ấn tượng với chipset Snapdragon 8 Gen 3 Leading Version mà còn được trang bị nhiều thông số kỹ thuật vượt trội khác. Cụ thể là thiết bị có màn hình lớn với độ phân giải cao, không chỉ hiển thị hình ảnh sắc nét mà còn mang đến màu sắc sống động, rực rỡ cho người dùng khi xem phim hoặc chơi game. Ngoài ra nó cũng sẽ hữu ích khi người dùng cần sử dụng máy tính bảng để ghi chú trong các cuộc họp, khi đi học, hay thao tác với các file công việc.

Máy tính bảng này cũng hỗ trợ bút cảm ứng cho phép người dùng ghi chú nhanh chóng, vẽ tranh hoặc thực hiện các tác vụ sáng tạo một cách dễ dàng. Về khả năng kết nối, OPPO Pad 3 Pro được trang bị kết nối Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3, đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu cực nhanh và ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng.

OPPO Pad 3 Pro

Một ưu điểm khác của máy tính bảng này đó là thời lượng pin. Nhà sản xuất đã trang bị viên pin dung lượng lớn cho máy kết hợp với công nghệ sạc nhanh giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong suốt cả ngày mà không lo bị hết pin. Ngoài ra, hệ thống âm thanh chất lượng cao với nhiều loa tích hợp mang đến trải nghiệm nghe nhạc và xem phim sống động hơn bao giờ hết.

Khi nào OPPO Pad 3 Pro sẽ ra mắt?

Tất cả những tính năng này cùng với thiết kế tinh tế và sang trọng chắc chắn sẽ giúp OPPO Pad 3 Pro khẳng định lợi thế cạnh tranh trong phân khúc máy tính bảng cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng hiện đại. Theo các thông tin rò rỉ, OPPO sắp ra mắt máy tính bảng cùng với dòng điện thoại Find X8 vào ngày 24 tháng 10 tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, 2 thiết bị mới cũng sẽ được giới thiệu, bao gồm đồng hồ OPPO Watch X, và tai nghe OPPO Enco X3 TWS.

OPPO Pad 3 Pro

Về 2 sản phẩm còn lại, đồng hồ Watch X lần đầu tiên ra mắt vào tháng 3 sẽ bổ sung thêm màu bạc sang trọng, mang đến lựa chọn mới cho người dùng. Trong khi đó, tai nghe Enco X3 được đồn đoán là phiên bản đổi tên của OnePlus Buds Pro 3, hứa hẹn sở hữu trình điều khiển kép, công nghệ ANC thích ứng và khả năng điều chỉnh âm thanh từ Dynaudio, tạo nên trải nghiệm nghe tuyệt vời cho người dùng. Sự kiện ra mắt này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng công nghệ. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi tại trang tin Hoàng Hà Mobile nhé. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin máy tính bảng OPPO Pad 3 Pro sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Chuyên gia chân dung thế hệ 10 – Oppo Reno 10 5G

 

Tin mới nhất
Pico Park 2 - Cùng bạn bè khám phá phần game mới vui nhộn
Pico Park 2 – Cùng bạn bè khám phá phần game mới vui nhộn
Bayonetta: Khám phá cốt truyện và hành trình của phù thủy huyền thoại
Bayonetta: Khám phá cốt truyện và hành trình của phù thủy huyền thoại
Cấu hình tối thiểu cho máy tính khi choi game Copoycat
Vivo X200 ra mắt
Vivo X200 ra mắt với chip Dimensity 9400 và các thông số ấn tượng