máy tính bảng Nokia

Nokia bất ngờ tiết lộ teaser mẫu máy tính bảng sắp ra mắt vào ngày 6/10 sắp tới

XEM NHANH

Tuần trước, HMD Global tiết lộ một chiếc smartphone 5G giá cực phải chăng. Bây giờ, họ tiếp tục đăng tải teaser một sản phẩm mới. Đó là một mẫu máy tính bảng sẽ ra mắt vào ngày 6/10. 

Teaser máy tính bảng Nokia sắp ra mắt

Thiết bị sắp ra mắt có kích thước màn hình lên tới 6.8 inch. Theo rò rỉ, đây có thể là mẫu máy tính bảng đầu tiên của Nokia. Nó có thể được gọi tên là Nokia T20. Theo tài khoản Twitter chính thức của bên được cấp phép thương hiệu Nokia, sự kiện ngày 6 tháng 10 sẽ mang đến một chiếc máy tính bảng hiện vẫn đang được giấu tên. Nokia Mobile vẫn chưa tiết lộ các thông tin chi tiết về thiết bị này.

máy tính bảng Nokia

Một số nguồn tin cho biết, Nokia T20 sẽ là một thiết bị với mọi thứ người dùng mong đợi. Nó sẽ nổi bật về độ bền và thời lượng pin, ít nhất là trong tầm giá của nó. Ngoài ra, Nokia T20 sẽ là một trong những máy tỉnh bảng giá rẻ tốt nhất ra mắt trong cuối năm nay. Thiết bị sẽ có giá khởi điểm khoảng dưới $250. Về thông số kỹ thuật, Nokia T20 sẽ có RAM 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ và hai camera sau.

Từ hình ảnh teaser của HMD, có thể thấy Nokia T20 có một thiết kế khá mỏng. Hình ảnh này cũng khá khó hiểu khi nó được đặt cạnh chiếc Nokia 3310 ra mắt vào năm 2017. Có lẽ chúng ta cần đợi thêm một khoảng thời gian để có thêm thông tin chi tiết. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật.

Trên đây là thông tin máy tính bảng Nokia. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay