3 (2)

Làm việc mọi lúc mọi nơi trở nên cực đơn giản với siêu máy tính bảng Galaxy Tab S7

XEM NHANH

Với thiết kế đẹp, gọn nhẹ, cấu hình mạnh, máy tính bảng Galaxy Tab S7 lập tức gây ấn tượng và tiếng vang bởi sự đa nhiệm, thay đổi hoàn toàn cách bạn làm việc.

Mọi việc giờ đây trở nên thật đơn giản với máy tính bảng Galaxy Tab S7

Đa nhiệm mạnh mẽ, tối ưu cho các tác vụ làm việc

Là thiết bị làm việc đáng đầu tư nhất, Galaxy Tab S7 tối ưu trải nghiệm ghi chú và làm việc cho đối tượng người dùng nhờ  trang bị chiếc bút S pen ‘thần thánh’ thừa hưởng từ dòng Galaxy Note nổi tiếng.

So với phiên bản trước đó, S pen giờ đây được hoàn thiện tỉ mỉ, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, bút S Pen thế hệ mới trên Galaxy Tab S7 cũng được thừa hưởng thành tựu công nghệ từ Galaxy Note20 Ultra, mang tới một loạt cải tiến về thông số kỹ thuật. Thiết kế đầu bút siêu mảnh, độ nhạy cao và độ trễ thấp cho trải nghiệm viết vẽ trên thiết bị thật như trên giấy nhờ độ trễ chỉ 9ms.

1

Khi sở hữu Galaxy Tab S7, người dùng cũng không thể bỏ qua bộ phụ kiện độc đáo mang tên Book Cover Keyboard. Bên cạnh chức năng giúp bảo vệ mặt lưng của máy khỏi va đập và trầy xước, bộ phụ kiện này còn trang bị thêm một bàn phím gắn rời. Khi gắn phụ kiện vào, người dùng có thể thoải mái đặt Galaxy Tab S7 lên bàn làm việc, với góc nhìn được mở rộng lên đến 165 độ ấn tượng. Bên cạnh đó, phần bản lề với các khớp linh hoạt của Book Cover Keyboard cho phép bạn điều chỉnh góc độ thoải mái nhất để làm việc tối ưu.

Trợ thủ đắc lực cho những người bận rộn

Dù là đi họp hay đi gặp gỡ khách hàng, Galaxy Tab S7 giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào nhờ khả năng ghi chú cực đỉnh với tính năng chỉnh sửa được mở rộng, đặc biệt là khả năng ghi âm và tự động đồng bộ hóa của S Pen.

Cụ thể, ứng dụng Samsung Notes quen thuộc đã được nâng cấp mạnh mẽ, giúp năng suất làm việc của người dùng được nâng tầm khi sử dụng cùng bút S Pen. Mọi ý tưởng của bạn giờ đây đều được lưu lại toàn bộ một cách dễ dàng với khả năng nhập, ghi chú trên nhiều định dạng khác nhau kể cả PDF.

Song song đó, Samsung Notes còn tích hợp tính năng Audio Bookmark cho phép bạn vừa có thể ghi âm ngay trong khi viết, vừa đồng bộ hoá để tạo thành một bản ghi chú hoàn chỉnh cả chữ và tiếng. Khi mở lại bản ghi chú, đoạn ghi âm sẽ được phát đồng thời với nội dung đã viết, giúp người dùng không bỏ sót những nội dung quan trọng không kịp ghi chú lại.

2

Samsung Galaxy Tab S7

Đặc biệt, khi kết hợp với bàn phím gắn ngoài, Galaxy Tab S7 lập tức lột xác thành một mẫu máy tính bảng lai laptop đầy quyền năng. So với laptop truyền thống, Galaxy Tab S7 ghi điểm ở trải nghiệm gõ thoải mái, kèm touchpad cảm ứng đa điểm để cuộn trang, trở lại trang hay mở menu ứng dụng. Bên cạnh đó, kích thước gọn nhẹ, dễ cầm mang đi mọi lúc mọi nơi cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua.

Thực tế cho thấy, thay vì lựa chọn những chiếc laptop nặng nề và có kích thước lớn, người dùng giờ đây chỉ cần mang theo một chiếc Galaxy Tab S7 nhỏ gọn, tiện lợi nhưng đầy quyền năng, đủ sức đáp ứng mọi công việc trong những chuyến công tác xa nhà.

Hiệu năng đỉnh cao, xử lý công việc hiệu quả với Snapdragon 865+ 8 nhân

Galaxy Tab S7 trang bị chip Snapdragon 865+ 8 nhân mới nhất của Qualcomm, với 1 nhân 3.1 GHz, 3 nhân 2.42 GHz & 4 nhân 1.8 GHz. Đây cũng chính là con chip mạnh nhất hiện nay của Qualcomm, biến bộ đôi máy tính bảng này trở thành một thiết bị có khả năng xử lý đa nhiệm liên tục, mạnh mẽ cho mọi công việc cũng như giải trí, đủ sức đáp ứng tất cả các tác vụ dù là nặng nhất.

4 – Copy

 

Đặc biệt, khi kết hợp với lượng RAM 6GB, Galaxy Tab S7 có thể dễ dàng sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau, nâng cao hiệu quả làm việc. Cùng với đó, bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng tới 1TB giúp người dùng Galaxy Tab S7 có thể thỏa mái lưu trữ dữ liệu phục vụ cho công việc hay giải trí mà không lo cạn dung lượng.

Về thời lượng pin, Galaxy Tab S7 có dung lượng pin khá dồi dào với 8,000 mAh. Ngoài ra máy còn được trang bị sạc nhanh 15W và hỗ trợ sạc siêu tốc 45W, mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng dài hơn đáng kể so với thế hệ Galaxy Tab trước đó.

Xem phim – chơi game với màn hình lớn cực đại, âm thanh vòm đẳng cấp

Năm nay, Samsung đã thiết kế phần viền màn hình được làm mỏng hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, khiến tỷ lệ màn hình hiển thị so với thân máy của Tab S7 đạt gần như cực đại.

Việc sử dụng công nghệ LTPS trên tấm nền Galaxy Tab S7 tiếp tục mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng màu sắc sống động đúng ‘chuẩn’ Samsung, đủ khiến người dùng cảm thấy ‘đã con mắt’ khi chơi game hay xem phim.

5

Khi kết hợp với hệ thống âm thanh vòm gồm 4 loa viền Quad Speaker chuyên nghiệp đúng chuẩn AKG, Tab S7 sẽ giúp bạn dễ dàng có được trải nghiệm điện ảnh đắm chìm mà chưa có thiết bị cầm tay nào có thể mang lại.

Đáng chú ý nhất, Galaxy Tab S7 còn trang bị màn hình với tốc độ làm tươi cao lên tới 120Hz, giúp hình ảnh mượt mà, cảm giác phản hồi cảm ứng cũng nhanh nhạy hơn. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mượt mà với tốc độ làm tươi cực cao này ở mọi tác vụ, từ lướt web, dùng Facebook, chơi game cho đến các tác vụ cần sử dụng bút S pen.

Máy tính bảng chuyên nghiệp cho người dùng chuyên nghiệp

Theo nhiều chuyên gia công nghệ, Galaxy Tab S7 có thể coi là mẫu máy tính bảng chuyên nghiệp (Pro tablet) tốt nhất trên thị trường hiện nay, với các tính năng kết hợp thế mạnh của máy tính bảng, PC và laptop. Nói cách khác, việc sở hữu đa nhiệm, mạnh mẽ như máy tính nhưng có thể mang đi mọi lúc mọi nơi giúp Galaxy Tab S7 trở thành mẫu máy tính bảng phù hợp nhất hiện nay với những đối tượng người dùng chuyên nghiệp như như doanh nhân, chuyên gia, vốn có lịch trình làm việc hết sức bận rộn.

Sở hữu ngay Galaxy Tab S7 chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại Samsung Galaxy Tab S7 hiện đang được bán với giá niêm yết là 18.990.000đ, nhưng khi mua máy tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ còn nhận được vô vàn khuyến mãi cực khủng cùng với mức giá cực tốt. Cụ thể:

  • Quà tặng từ Samsung có giá trị lên đến 5.000.000đ gồm: Bao da kèm bàn phím + Phòng chờ hạng thương gia + trả góp lãi suất 0%.
  • Quà Hoàng Hà Mobile: Tai Nghe Thể Thao Không Dây Bluetooth AKG N200A – Chính Hãng và JBL Clip 3 – Chính hãng. (Khách không lấy bộ quà hỗ trợ nhập lại 1.500.000đ).

Mua Samsung Galaxy Tab S7 tại Hoàng Hà Mobile bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành chính hãng 12 tháng, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, có hỗ trợ trả góp. Vậy thì còn chờ chi nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên gọi tới Hotline 1900.2091 hoặc ấn vào nút mua hàng màu xanh dưới đây để được hỗ trợ đặt mua ngay hôm nay thôi!

Mua Galaxy Tab S7 chính hãng giá tốt tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mọi thứ cần biết về GALAXY TAB S7 – Máy tính bảng Android giá cả tốt nhất ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí