vivo pad

Máy tính bảng đầu tiên của Vivo có thể ra mắt vào quý 4 năm 2021 với tên gọi Vivo Pad

XEM NHANH

Sau những tên tuổi lớn như Apple, Samsung,.. thị trường máy tính bảng giờ đây có lẽ sẽ cạnh tranh hơn. Bởi, các thương hiệu phổ thông như Xiaomi, Vivo hầu hết đều chuẩn bị nhập cuộc.

Vivo sắp ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên

Theo trang Phonarena, Vivo đang gấp rút nghiên cứu để cho ra mắt máy tính bảng đầu tiên của mình để phát hành vào quý 4 năm nay, kịp đúng mùa lễ hội. Dựa trên đơn đăng ký nhãn hiệu, rất có thể nó sẽ tên là Vivo Pad.

Qua những hình ảnh render, Vivo Pad có viền mỏng, với cụm camera mặt sau khá giống chiếc điện thoại Vivo X60 Pro. Cạnh phải của máy tính bảng này có các phím lâm lượng. trong khi phía trên là nơi chứa hai khe loa và nút nguồn. Còn phía dưới là nơi chứa cổng USB-C và hai khe cắm loa khác. Như vậy, Vivo Pad sẽ có một hệ thống tổng cộng bốn loa.

vivo-5820912_2712020

Một số tin đồn cho hay, khả năng cao Vivo sẽ trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 888 cho thiết bị này. Màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Tuy vậy, thông số kỹ thuật của nó vẫn còn đang là một ẩn số. Phía Vivo vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin chính thức nào xoay quanh Vivo Pad.

Hãy cùng chờ đón xem thêm những thông tin khác sẽ được rò rỉ thời gian tới nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ẩn ứng dụng iPhone cực nhanh chỉ trong vài giây #Shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ