op-lung-Galaxy-Z-Flip4-3

Chưa ra mắt nhưng ốp lưng Galaxy Z Flip4 đã bất ngờ lộ diện

XEM NHANH

Galaxy Z Flip4 là dòng smartphone màn hình gập cao cấp dự kiến được Samsung ra mắt vào nửa cuối năm nay. Mới đây, hình ảnh ốp lưng của sản phẩm này đã bất ngờ bị rò rỉ cho thấy một số thay đổi về thiết kế.

Ốp lưng Galaxy Z Flip4 với thiết kế bản lề cực mỏng bất ngờ bị rò rỉ

Leaker nổi tiếng Ice Universe chính là người đã đăng tải loạt hình ảnh ốp lưng được cho là của Galaxy Z Flip4 trên Twitter. Có thể thấy thiết kế bản lề của chiếc ốp lưng này rất mỏng khiến chúng ta hình dung Galaxy Z Flip4 sẽ mỏng nhẹ và có bản lề ít nếp gấp hơn.

op-lung-Galaxy-Z-Flip4-1

Tuy nhiên, ốp lưng có khung viền màn hình phụ khá to. Điều này trùng khớp với các tin đồn liên quan đến việc Galaxy Z Flip thế hệ mới sẽ có màn hình phụ to hơn. Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh viền màn hình phụ còn xuất hiện một lỗ nhỏ được dự đoán là camera mới sẽ hỗ trợ chụp ảnh selfie rõ nét hơn.

op-lung-Galaxy-Z-Flip4-2

Trong hình ảnh có hai phiên bản ốp lưng màu đen và trong suốt. Có vẻ như các cạnh viền và lỗ đục trên đó không có gì thay đổi. Đến thời điểm hiện tại tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Chúng ta sẽ phải chờ đợi thiết bị ra mắt trong thời gian tới hoặc ít nhất là xác nhận chính thức từ phía Samsung.

Bạn nghĩ sao về thiết kế của chiếc ốp lưng Galaxy Z Flip4 này? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Dùng s22 Ultra chơi game: Rất đã, nhưng…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill