máy lọc không khí Vinsmart ra mắt

Vinsmart ra mắt 4 mẫu máy lọc không khí thông minh loại bỏ 99.95% bụi mịn

XEM NHANH

Mới đây, thương hiệu Vinsmart đã giới thiệu giải pháp bảo vệ ngôi nhà thông minh. Đây là lần đầu tiên 4 mẫu máy lọc không khí Vinsmart ra mắt trên thị trường. Cả bốn phiên bản này đều có khả năng loại bỏ 99,95% bụi mịn cực nhỏ.

4 mẫu máy lọc không khí Vinsmart ra mắt

Lần đầu tiên, Vinsmart giới thiệu bốn mẫu máy lọc không khí thông minh trên thị trường. Trong đó bao gồm hai mẫu máy trung cấp và hai mẫu máy cao cấp. Cả bốn thiết bị này đều được trang bị màng lọc tiêu chuẩn HEPA. Nó có khả năng loại bỏ tối đa đến 99,95% các loại bụi mịn cực nhỏ tới 0.3um. So với những loại máy lọc không khí từ thương hiệu quốc tế, thiết bị của Vinsmart cũng hoạt động hiệu quả không kém.

máy lọc không khí Vinsmart ra mắt

Bên cạnh đó, hai dòng máy cao cấp còn được trang bị màng lớp nhiều lớp để lọc sạch hiệu quả hơn. Bao gồm màng lọc tiếp xúc lạnh để loại bỏ bụi bẩn từ đồ nội thất bằng gỗ, da. Hoặc màng lọc than hoạt tính để khử mùi ẩm mốc, dầu mỡ. Ngoài ra còn có màng lọc Zeolite để loại bỏ các kim loại kiềm trong không khí xung quanh. Hai dòng máy cao cấp cũng trang bị thêm tính năng diệt khuẩn bằng tia UV, bù độ ẩm…

máy lọc không khí Vinsmart ra mắt

Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt qua điện thoại trên model cao cấp. Thiết bị máy lọc không khí Vinsmart phù hợp để sử dụng trong không gian từ 36m2 đến 65m2. Ngày nay, các sản phẩm máy lọc không khí ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình. Với kinh nghiệm lâu năm, các sản phẩm của Vinsmart tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí thì đừng bỏ qua sản phẩm của Vinsmart nhé.

Trên đây là thông tin máy lọc không khí Vinsmart ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính