LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0

Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành

XEM NHANH

Để góp phần giúp tổ ấm trở nên trong lành và tinh tươm, công cụ đắc lực không thể thiếu mà mỗi gia đình nên có chính là một chiếc máy lọc không khí. Giữa thị trường đa dạng với nhiều lựa chọn đến từ thương hiệu khác nhau, máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W sẽ là lựa chọn hợp lý. Bên cạnh công nghệ cao cấp, sản phẩm này có giá cả phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ưu điểm của máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0

LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W là một chiếc máy lọc không khí tốt với thiết kế hiện đại, hiệu quả lọc khí cao và nhiều tính năng thông minh. Cùng đi vào tìm hiểu chi tiết những tiện ích mà nó mang lại cho con người nhé!

Diện mạo linh hoạt, cao cấp

Ngay ở thiết kế bên ngoài, máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W đã ghi điểm trong mắt người dùng bởi màu sắc trang nhã, thiết kế tối giản phù hợp với mọi không gian sống. Sản phẩm này được nhà sản xuất làm theo dạng trụ dựng đứng, để bạn dễ dàng đặt nó ở bất cứ nơi nào trong không gian của ngôi nhà.

LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0-1

Kích thước tổng thể của máy lần lượt là 315mm x 511mm x 315mm. Đi kèm với trọng lượng hơn 6kg thuận tiện cho việc bê vác. Theo công bố của LG, máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W sẽ phù hợp sử dụng trong căn phòng có diện tích tối đa lên đến 60m2. Với thiết kế sang trọng, cao cấp và linh hoạt cao như vậy thì bạn có thể mua thiết bị này về và sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ,… cực tiện. 

Hệ thống 3 màng lọc “đánh bay” mọi bụi bẩn

Điều mà người dùng quan tâm khi mua máy lọc không khí chính là hệ thống lọc của thiết bị đó. LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W có tổng cộng tới 3 màng lọc khác nhau. Bao gồm: màng lọc thô, màng lọc HEPA H13 và màng lọc than hoạt tính. Chúng được xếp đa tầng, để lần lượt loại bỏ mọi vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc với kích thước siêu nhỏ trong không gian với tỉ lệ làm sạch lên đến 99.97%. Từ đó trả lại cho tổ ấm của bạn những luồng không khí mát lành, trong sạch và an toàn cho sức khỏe.

LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0-2

Công nghệ lọc không khí 360 độ tiện lợi

Đây là một ưu điểm có trên máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W mà không phải thương hiệu nào cùng tầm giá cũng có. Hiểu một cách đơn giản thì đây là công nghệ làm sạc đa chiều. Nhờ vậy, dù bạn chỉ đặt LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 ở một góc phòng thì thiết bị này vẫn làm sạch không khí ở mọi nơi trong khu vực, kể cả những nơi như gầm ghế, ngăn tủ,…

LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0-3

Kết hợp công suất hoạt động của thiết bị lên tới 41W cực mạnh mẽ. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng công cụ này sẽ phát huy tối đa khả năng làm sạch, cho không gian sống hít thở trong lành tuyệt vời.

Cảm biến thông minh theo dõi chất lượng không khí mỗi ngày

Ở trên bề mặt máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W có một khu vực hiện cảm biến thông báo không khí. Trong quá trình hoạt động, máy sẽ tự đánh giá chất lượng không khí của căn phòng. Sau đó biểu hiện thông qua màn hình đền LED hiển thị. Sẽ có 4 màu sắc đại diện cho 4 mức độ khác nhau từ thấp đến cao đó là đỏ, cam, vàng và xanh lục.

LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0-4

Đây là một sự trang bị vô cùng hữu ích, để chúng ta dễ dàng biết được khi nào ngôi nhà đang có chất lượng không khí kém và cần bật máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W hoạt động ngay lập tức. 

Quản lý và điều hướng từ xa

Trong thời đại 4.0, các sản phẩm smart home luôn hướng đến sự tiện ích nhất để phục vụ con người. Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm này sẽ dễ dàng theo dõi qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị di động về và kết nối với thiết bị. Nhờ vậy, dù đi công tác xa không ở nhà, chúng ta vẫn có thể điều khiển từ xa máy lọc không khí khi cần thiết vô cùng tiện lợi.

LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0-5

Lời kết

Với mức giá ưu đãi giảm sốc chỉ còn hơn 5 triệu, LG PuriCare 360 Hit đang là ứng cử viên nặng ký trong phân khúc máy lọc không khí chất lượng nhưng chi phí bình dân. Giờ đây, ai cũng có thể dễ dàng tậu một sản phẩm hỗ trợ làm sạc không gian sống và nâng tầm chất lượng hít thở mỗi ngày ngay tại nhà. Đặc biệt là trong mùa hè, đây sẽ là thiết bị cần thiết với chúng ta đấy!

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: AI cá nhân sáng tạo “Apple Intelligence” được ra mắt cho iPhone, iPad và Macbook

Xem thêm các video review công nghệ tại kênh YouTube Hoàng Hà Channel:

 

 

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay