image

Vừa mở bán không lâu, nhiều máy Huawei P50 Pocket đã bị phản ánh lỗi màn hình gập

XEM NHANH

Huawei P50 Pocket là chiếc điện thoại gập theo dạng “vỏ sò” cạnh tranh với Samsung Galaxy Z Flip3. Tuy nhiên vừa mở bán cách đây không lâu, sản phẩm này của nhà Huawei lại gặp lỗi liên quan đến màn hình.

Nhiều máy Huawei P50 Pocket đã bị phản ánh lỗi màn hình gập

P50 Pocket là điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò đầu tiên của Huawei, được phát hành vào ngày 25/12/2021. Theo trang Business Korea, một số khách hàng Trung Quốc sau khi mua Huawei P50 Pocket và sử dụng tầm 1 tháng đã phản hồi rằng màn hình của họ gặp tình trạng nứt, chảy mực hoặc không hiển thị. Đáng nói, những người dùng này không hề làm rơi hay có tác động ngoại lực mạnh lên sản phẩm. Họ đăng tải nhiều đánh giá không tốt về màn hình lỗi của P50 Pocket trên Weibo và có rất nhiều tài khoản khác cũng xác nhận tình trạng tương tự.

tren-tay-huawei-p50-pocket-06

Có vẻ như màn hình của P50 Pocket đang gặp vấn đề về chất lượng màn hình, dù rằng trước đó, Huawei rất tự hào về sản phẩm này. Được biết, BOE chính là nhà sản xuất màn hình gập cho Huawei chứ không phải Samsung Display.

tren-tay-huawei-p50-pocket-07Giới công nghệ cho rằng, sản phẩm của nhà BOE vẫn chưa đảm bảo chất lượng như công ty điện tử Hàn Quốc nên mới dẫn đến tình trạng lỗi ở một số máy. Để sửa chữa màn hình P50 Pocket, người dùng sẽ tốn thêm gần 1 nửa số tiền so với giá bán của điện thoại ban đầu, cụ thể là 677 USD (~ 15,3 triệu đồng). Đây là con số không hề nhỏ và sẽ khiến người dùng phải đau đầu khi thay sửa lắm đây.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về điện thoại Huawei P50 Pocket. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng