Máy đọc sách Xiaomi 7 inch

Máy đọc sách Xiaomi 7 inch sắp được giới thiệu trên thị trường toàn cầu

XEM NHANH

Xiaomi là nhà sản xuất uy tín trên thị trường với các dòng sản phẩm đa dạng. Mới đây, theo thông tin rò rỉ, nhà sản xuất đã giới thiệu một sản phẩm rất hữu ích. Máy đọc sách Xiaomi 7 inch sẽ sớm được ra mắt trên thị trường toàn cầu. 

Máy đọc sách Xiaomi 7 inch ra mắt 

Mới đây, Xiaomi – nhà sản xuất đến từ Trung Quốc vừa ra mắt máy đọc sách điện tử mới nhất của mình. Máy đọc sách điện tử Xiaomi 7 hay còn gọi là Xiaomi e-paper book. Đây là thiết bị cạnh tranh trực tiếp với một trong những sản phẩm nổi tiếng – Kindle của Amazon. Nó cung cấp các tính năng kỹ thuật cao và mức giá phải chăng hơn nhiều. Với thiết kế đầy ấn tượng, máy đọc sách điện tử Xiaomi 7 còn được trang bị màn hình 7 inch HD và công nghệ e-Ink Carta 1200 đảm bảo một độ phân giải 1680×1264 Pixel và mật độ 300 PPI. Màn hình được trang bị đèn LED với 32 mức độ ánh sáng và nhiệt độ màu có thể thích ứng với nhiệt độ bên ngoài.

Máy đọc sách Xiaomi 7 inch

Bên cạnh đó, thiết bị này còn hỗ trợ xoay màn hình tự động 360 độ nhờ được tích hợp cảm biến trọng lực. Sách điện tử Xiaomi 7 có thiết kế rất tiện lợi khi sử dụng. Hệ thống các nút vật lý ở cạnh bên và mặt sau lưng có bề mặt không phẳng tạo cảm giác thoải mái và độ bám chắc khi cầm tay. Thiết bị này có trọng lượng rất nhẹ chỉ 166 gram và có độ bền tốt. Sách điện tử Xiaomi có tốc độ phản hồi và tỷ lệ tương phản cao hơn. Ngoài ra, máy đọc sách điện tử còn hỗ trợ 32 cấp độ tự động làm mờ nhiệt độ màu kép ấm và lạnh, xoay màn hình tự động và chế độ làm mới cân bằng. Nhờ đó người dùng sẽ có trải nghiệm đọc tốt hơn. 

Thông số kỹ thuật của máy đọc sách điện tử

Về thông số kỹ thuật, máy đọc sách Xiaomi 7 inch được trang bị CPU 4 lõi chuyên dụng dành riêng cho màn hình mực điện tử và sử dụng điện năng thấp dành riêng cho màn hình e-Ink. Thiết bị này cung cấp 2GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Sách điện tử Xiaomi được thiết kế chạy trên hệ điều hành Android 11 và có các ứng dụng thích ứng với Ink Screen tích hợp như: WeChat Reading, Himalaya và các ứng dụng khác để mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Nó cũng hỗ trợ một số định dạng tệp, bao gồm PDF, TXT, EPUB, v.v.

Máy đọc sách Xiaomi 7 inch

Về khả năng kết nối, máy đọc sách Xiaomi 7 inch hỗ trợ WiFi băng tần kép (2.4GHz/ 5GHz) và Bluetooth 5.2 cho phép người sử dụng kết nối tai nghe hoặc loa để nghe nhạc hoặc nghe sách nói. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với cổng USB Type-C, cho phép người dùng có thể sử dụng để gửi các file và sạc pin nhanh. Pin của máy đọc sách điện tử mới của Xiaomi được trang bị có dung lượng 1200mAh, có thể sử dụng tới 40 giờ cho một lần sạc đầy. 

Giá bán của máy đọc sách điện tử Xiaomi? 

Hiện nay, máy đọc sách Xiaomi 7 inch đã được phát hành tại Trung Quốc. Xiaomi đang chào bán thiết bị đọc sách điện tử với mức giá là 1.399 nhân dân tệ (tương đương khoảng 197 USD). Xiaomi vẫn chưa công bố thêm thông tin nào về doanh số bán hay thống kê liên quan đến sản phẩm này. Dù vậy họ dự đoán máy đọc sách điện tử này sẽ thu hút được sự quan tâm của người dùng trong nước. 

Máy đọc sách Xiaomi 7 inch

Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn phải chờ xem liệu thiết bị mới này của Xiaomi được người dùng sử dụng và đánh giá như thế nào. Xiaomi sẽ cân nhắc thông qua những phản hồi từ người dùng trước khi quyết định có bán thiết bị này ở một số thị trường khác hay không. Hy vọng trong tương lai máy đọc sách điện tử Xiaomi 7 sẽ được Xiaomi cung cấp ra ngoài thị trường thế giới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này. 

Tạm kết

Trên đây là thông tin máy đọc sách Xiaomi 7 inch được ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 13 siêu phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất

 

Tin mới nhất
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet
elden-ring-dlc-release-date-1
So sánh Elden Ring DLC release date với các DLC của Dark Souls: Điều gì có thể mong đợi?
6 kho ứng dụng tốt nhất cho người dùng Android
galaxy-s24-ultra
So sánh Samsung Galaxy S24 với Galaxy S24 Ultra từ A-Z: Nên chọn máy nào?