màu Xiaomi Mi Band 5

Các biến thể màu của Xiaomi Mi Band 5 chính thức lộ diện trong poster mới nhất

XEM NHANH

Xiaomi đã sẵn sàng cho ra mắt Mi Band 5 vào ngày 11 tháng 6 tới đây. Thiết bị đeo tay này dự kiến sẽ hỗ trợ nhiều tính năng thú vị. Hôm nay các biến thể màu Xiaomi Mi Band 5 đã được tiết lộ trong poster mới nhất.

Các biến thể màu Xiaomi Mi Band 5 được tiết lộ

Công ty Trung Quốc hôm nay đã phát hành một poster mới trong đó tiết lộ các biến thể màu của Mi Band 5. Trong đó, thiết bị đeo Mi Band 5 nổi bật với màn hình OLED lớn. Sẽ có 4 tùy chọn màu sắc dây đeo cho bạn lựa chọn là vàng, đỏ, xanh và đen. Xiaomi Mi Band 5 có thể sẽ hỗ trợ kết nối NFC. Tuy nhiên chưa thể biết chắc chắn là tính năng NFC có hỗ trợ cho người dùng quốc tế hay không.

màu Xiaomi Mi Band 5

Mi Band 5 được đồn đoán sẽ được trang bị cảm biến SpO2 mới. Điều này cho thấy Mi Band 5 có thể hỗ trợ một số tính năng theo dõi sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, chế độ không làm phiền sẽ cho phép người dùng tắt tiếng trong một khoảng thời gian tùy cài đặt.

Thông tin khác của Mi Band 5

Xiaomi Mi Band 5 có một màn hình 1,2 inch với các viền mỏng. Nó lớn hơn khoảng 0,95 inch so với phiên bản tiền nhiệm Mi Band 4 năm 2019. Thiết bị có thể cung cấp cho người dùng một mặt đồng hồ tùy chỉnh có chủ đề Avengers. Thời lượng sử dụng của pin vẫn chưa được xác nhận. Một số tính năng khác của Mi Band 5 bao gồm điều khiển camera từ xa và 11 chế độ theo dõi luyện tập khác.

màu Xiaomi Mi Band 5

Ngoài ra, biến thể tại thị trường Trung Quốc của Mi Band 5 sẽ có trợ lý giọng nói Xiao AI. Tại các thị trường quốc tế, Mi Band 5 dự kiến ​​sẽ có trợ lý giọng nói Amazon Alexa. Các tin đồn khác cho rằng Mi Band 5 sẽ được bán với giá 26 USD, khoảng hơn 600.000đ tại thị trường Trung Quốc.

Trên đây là thông tin về tùy chọn màu Xiaomi Mi Band 5. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết