xiaomi-ms11-thump

Mẫu xe điện MS11 đầu tiên đến từ Xiaomi lộ diện ngay trên phố

XEM NHANH

Thương hiệu nổi tiếng trong ngành điện tử – Xiaomi đang dần trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường xe điện. Người hâm mộ không khỏi háo hức khi mẫu xe điện đầu tiên của hãng, MS11 đã bước vào giai đoạn thử nghiệm. Trên các con phố, người ta đã bắt gặp chiếc MS11 trong những bức ảnh chụp lén, cùng với CEO Lei Jun của Xiaomi trên ghế lái.

Blogger ô tô Chang Yan đã gây chấn động cộng đồng mạng khi chia sẻ những bức ảnh được cho là của chiếc MS11 chuẩn bị ra mắt. Hình ảnh chiếc xe điện thể thao, mạnh mẽ này hứa hẹn đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

MS11 sẽ là sản phẩm xe điện đầu tiên đến từ Xiaomi

xiaomi-ms11

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt chiếc xe điện MS11 trong nửa đầu năm 2024. Với thiết kế thể thao, đậm chất hiện đại, MS11 sẽ có vành xe 19 inch, và cổng sạc được tiện lợi đặt ở phía sau, bên trái của xe.

MS11 sẽ có hai cấu hình khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Đó là một phiên bản sử dụng pin sắt photphat lithium 400 V từ BYD và phiên bản khác sử dụng pin Kirin hỗn hợp 800 V từ CATL. Đáng chú ý, MS11 cũng sẽ tích hợp công nghệ mới nhất của Xiaomi, bao gồm trí tuệ nhân tạo và khả năng tự lái, thể hiện rõ sự tiên phong và đầu tư mạnh mẽ của công ty vào những lĩnh vực công nghệ tiên tiến này.

xiaomi-ms11-1

Tạm kết

MS11 không chỉ đánh dấu bước tiến đầy táo bạo của Xiaomi trên thị trường xe điện, mà còn là minh chứng cho sự đa dạng hóa trong danh mục sản phẩm của hãng. Điều này khẳng định hoài bão của Xiaomi không chỉ giới hạn ở điện tử tiêu dùng mà còn muốn thâm nhập và chinh phục những lĩnh vực công nghệ mới.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online