smartphone-xiaomi-1

Mẫu thiết kế smartphone Xiaomi siêu lạ lấy cảm hứng từ những viên sỏi

XEM NHANH

Mặc dù Xiaomi là một hãng công nghệ thường xuyên đổi mới thiết kế cũng như nâng cấp tính năng cho các sản phẩm của mình. Thế nhưng fan hâm mộ vẫn mong muốn có những đột phá hơn nữa về thiết kế và thế là concept smartphone Xiaomi lấy cảm hứng từ những viên sỏi ra đời.

Mẫu smartphone Xiaomi gợi liên tưởng đến những viên sỏi trên bờ cát

Mới đây, nhà thiết kế Yifan Hu đã chia sẻ một mẫu thiết kế hoàn toàn mới do chính anh tạo ra. Chiếc smartphone Xiaomi này lấy cảm hứng từ những viên sỏi bên bờ sông nên trông rất lạ mắt.

smartphone-xiaomi-2

Bạn có thể thấy cụm camera được thiết kế gợi sự liên tưởng đến những viên sỏi nằm trên bờ cát trắng mịn. Màn hình tràn viền phía trước với các góc bo cong tạo cảm giác như dòng Nokia Lumia đang hồi sinh. Bên cạnh đó còn có một lỗ đục rất nhỉ dành cho camera selfie.

smartphone-xiaomi-3

Các nút bấm vật lý nằm ở các cạnh cũng rất nhỏ gọn. Đặc biệt, nút tắt tiếng được thiết kế tương tư như trên iPhone. Trong concept, smartphone Xiaomi sở hữu khá nhiều màu sắc bắt mắt như Hồng, Xám, Trắng, Xanh Lá Cây và Xanh Dương.

smartphone-xiaomi-4

Nhìn chung, đây là mẫu smartphone khá độc đáo, thể hiện những kỳ vọng của người hâm mộ Xiaomi. Mà Xiaomi lại nổi tiếng là hãng công nghệ rất chiều lòng fan. Vì vậy chúng ta có thể mong đợi một chiếc smartphone thiết kế tương tự như concept trên sẽ ra mắt trong tương lai.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 lý do để chọn mua OPPO RENO6 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8