mau-sac-redmi-note-8-pro-1

Xiaomi bất ngờ hé lộ phiên bản màu sắc mới rực rỡ ngày hè của Redmi Note 8 Pro

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã bất ngờ đăng tải thông báo rằng hãng sẽ sớm cho ra mắt một phiên bản màu sắc mới dành cho mẫu điện thoại đã mang lại rất nhiều doanh thu cho hãng, đó chính là Redmi Note 8 Pro.

Redmi Note 8 Pro sẽ sớm có phiên bản màu sắc mới

Theo đó, tài khoản Twitter “chính chủ” có tích xanh của Xiaomi mới đây đã đăng tải một thông báo rằng chiếc Redmi Note 8 Pro sẽ sớm có thêm một phiên bản đặc biệt, dù cho mẫu sản phẩm này đã có thế hệ kế nhiệm là Redmi Note 9 Pro. Điều này cho thấy hãng vẫn đặc biệt quan tâm tới những thế hệ sản phẩm cũ. Không chỉ là những dòng thông tin bình thường, hãng còn đăng tải kèm theo một hình ảnh cho thấy phiên bản đặc biệt này sẽ mang màu sắc đỏ cam, tương tự như màu sắc chủ đạo của Xiaomi.

 Redmi Note 8 Pro chuẩn bị có thêm phiên bản màu sắc mới cực kì rực rỡ

Nếu bạn đọc chưa biết thì vào đầu năm nay, Xiaomi cũng đã phát hành một phiên bản màu sắc Twilight Orange của Redmi Note 8 Pro tại thị trường nội địa Trung Quốc. Và ở thời điểm hiện tại, phiên bản màu sắc này đã ngừng sản xuất cũng như không còn được tìm thấy ở bất cứ cửa hàng nào khác tại Trung Quốc. Vậy nên có thể Xiaomi sẽ tái sản xuất lại phiên bản màu sắc này và phát hành dành cho người dùng trên toàn cầu. Ngoài ra có thể phiên bản này cũng sẽ có một hộp đựng đặc biệt nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập của Xiaomi.

Nhắc lại một chút về thông số cấu hình, Redmi Note 8 Pro sở hữu màn hình rộng 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ dạng giọt nước. Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy là con chip Helio G90T của MediaTek, đi cùng với 6GB hoặc 8GB RAM và 128GB hoặc 256GB bộ nhớ trong. Máy có một hệ thống camera bao gồm 4 ống kính bao gồm: 64MP + 8MP + 2MP + 2MP, cùng một camera selfie 20MP ở phía trước.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về phiên bản màu sắc mới này của Redmi Note 8 Pro? Hãy để lại ý kiến cá nhân dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí