mau-sac-realme-8-1

Realme 8 series sẽ có tới ba lựa chọn màu sắc, dự kiến ra mắt cuối tháng này

XEM NHANH

Có nhiều tin đồn cho rằng loạt smartphone Realme 8 sắp tới sẽ có hai phiên bản bao gồm Realme 8 và Realme 8 Pro. Chuyên gia rò rỉ Himanshu đã tiết lộ về các tùy chọn màu sắc của bộ đôi Realme 8.

Màu sắc của Realme 8 series

Theo thông tin rò rỉ, Realme 8 sẽ có hai phiên bản đó là phiên bản RAM 4 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB. Sản phẩm này sẽ có các màu sắc như Cyber ​​Silver và Cyber ​​Black.

mau-sac-realme-8-2

Còn Realme 8 Pro sẽ có hai tùy chọn bao gồm RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB. Máy sẽ có tới ba màu sắc bao gồm Infinite Black, Infinite Blue và Illuminating Yellow.

Chuyên gia rò rỉ khẳng định Realme sẽ sớm xác nhận ngày ra mắt của dòng Realme 8. Ông cho rằng Realme 8 và 8 Pro sẽ được trình làng vào cuối tháng 3. Và những chiếc smartphone này sẽ không có sẵn phiên bản 5G.

Thông số kỹ thuật của Realme 8 và Realme 8 Pro

Madhav Sheth, giám đốc điều hành của Realme tại Ấn Độ và Châu Âu đã gợi ý một vài thông tin về thống số kỹ thuật của Realme 8. Cụ thể, sản phẩm này sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,4 inch 60Hz, chip Helio P95, hệ thống bốn camera với camera chính 64MP. Ngoài ra, máy cũng có thể được trang bị pin 5.000mAh với 33W sạc nhanh.

Thêm một rò rỉ khác cho thấy Realme 8 sẽ sở hữu chip Snapdragon 720G. Trong khi đó, Realme 8 Pro thì lại nhận chip Snapdragon 730G SoC.

mau-sac-realme-8-3

Realme 8 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị hệ thống bốn camera trong đó có một camera chính 108 MP. Người ta suy đoán rằng chiếc smartphone Realme RMX3081 đã được cơ quan FCC của Hoa Kỳ phê duyệt gần đây có thể chính là Realme 8 Pro. Chứng nhận FCC cho thấy RMX3085 có hệ điều hành Android 11 dựa trên Realme UI 2.0, pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 10 màn hình AMOLED 120Hz giá chưa đến 4 triệu!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất