màu sắc Nokia 2660

Điện thoại nắp gập Nokia 2660 ra mắt với màu sắc mới cực kỳ “táo bạo”

XEM NHANH

Nokia 2660 ra mắt với loạt màu sắc “táo bạo”

Điện thoại nắp gập từng là “tuổi thơ” của nhiều người. Nhưng bây giờ, Nokia đã mang những chiếc điện thoại nắp gặp trở lại với phiên bản độc đáo hơn. Chiếc Nokia 2660 chính thức ra mắt với hai màu mới là Pop Pink và Lush Green. Và chắc chắn bạn chưa từng nhìn thấy một chiếc điện thoại nào sử dụng hai màu này.

màu sắc Nokia 2660

Về cơ bản thì đây chính là màu xanh lục nhạt và màu hồng đậm rất bắt mặt. Nó khiến cho chiếc Nokia 2660 mang màu sắc trẻ trung, hiện đại hơn. Còn lại, các tính năng của điện thoại không có nhiều thay đổi. Thiết bị có màn hình chính 2,8 inch và màn hình phụ 1,77 inch. Nó được trang bị máy nghe nhạc MP3, Bluetooth 4.2, đài FM không dây và chạy bằng CPU Unisoc T107. Điện thoại sẽ có pin 1450 mAh và kết nối sạc bằng cổng micro USB.

màu sắc Nokia 2660

Ngoài ra, Nokia 2660 sẽ được trang bị một máy ảnh 0,3 MP với đèn flash LED. Giá của Nokia 2660 ở châu Âu là khoảng €79,90 ($85), khoảng gần 2 triệu đồng. Thiết bị đã có sẵn trên một số nền tảng bán lẻ trực tuyến. Hai tùy chọn màu sắc mới được kỳ vọng sẽ thu hút đối tượng khách hàng Gen Z trên thị trường.

Trên đây là thông tin màu sắc Nokia 2660. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nokia G22: Chiếc máy chính hãng “cao cấp nhất” của Nokia tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8