màu sắc iPhone 13

Tiết lộ hai màu sắc được chờ đợi nhất trong dàn line-up của iPhone 13 năm nay

XEM NHANH

Bên cạnh các thông số kỹ thuật, rất nhiều người dùng quan tâm đến màu sắc của dòng iPhone 13. Mỗi năm Apple đều bổ sung thêm tùy chọn màu mới. Và đây là hai lựa chọn được chờ đợi nhất. 

Hai màu sắc của iPhone 13 được chờ đợi nhất

Vài tuần trước, có tin đồn Apple sẽ giới thiệu iPhone 13 với màu cam cực lạ. Nếu đúng như vậy đây là lần thứ hai Apple ra mắt một tùy chọn màu sắc nổi bật như vậy. Nếu bạn còn nhớ thì iPhone 5s lần đầu tiên có màu vàng. Sau đó Apple ra mắt iPhone 6s với màu vàng hồng. Thậm chí những năm gần đây còn một loạt màu sắc mới như xanh mint hay tím. Vì vậy có lẽ cùng không bất ngờ khi nhà Táo đang ấp ủ một bất ngờ lớn.

màu sắc iPhone 13

Hai màu sắc được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 13 năm nay là màu tím đậm và đỏ sẫm. Màu tím đậm có vẻ là một biến thể từ màu tím “mùa xuân” được giới thiệu hồi đầu năm. Theo bức ảnh trên, cả hai tùy chọn màu này giống như được đặt trong bóng tối. Màu đỏ chưa từng được lựa chọn cho phiên bản iPhone Pro. Do đó nhiều người dùng kỳ vọng sẽ được thấy nó trên dòng iPhone năm nay. Ngoài ra có tin đồn phiên bản Pro có thêm tùy chọn màu đen “tối” nhất từ trước đến nay.

màu sắc iPhone 13

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 13 vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10. Theo hầu hết rò rỉ, Apple sẽ không thay đổi thiết kế của iPhone năm nay. Tuy nhiên nhà sản xuất sẽ thu gọn kích thước phần notch. Ngoài ra, cụm camera sau cũng được nâng cấp đáng kể các tính năng và chế độ chụp. Cuối cùng, iPhone 13 dự kiến sẽ trang bị màn hình Promotion 120Hz và viên pin được cải thiện. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin màu sắc iPhone 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?