mau-sac-galaxy-s21-1

Rò rỉ toàn bộ phiên bản màu sắc từ trẻ trung đến sang trọng của Galaxy S21 series ngay trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Ngay trước thềm ra mắt, tất cả phiên bản màu sắc của Galaxy S21 series đã bất ngờ được hé lộ, từ năng động trẻ trung cho tới sang trọng quý phái.

Hé lộ toàn bộ phiên bản màu sắc của Galaxy S21 series

Theo đó, những hình ảnh này được chia sẻ bởi một leaker có tên @rquandt. Leaker này đã tiết lộ tất cả các phên bản màu của dòng Galaxy S21, gồm cả 5 phiên bản màu của Galaxy S21 Ultra. Đặc biệt nhất chính là việc Galaxy S21+ còn sở hữu phiên bản màu đỏ cực kì tươi tắn và nổi bật. Dĩ nhiên Samsung sẽ còn tiếp tục bổ sung thêm các phiên bản màu khác sau khi ra mắt.

Ngoài phiên bản màu Đen Phantom Black và Bạc Phantom Silver, Galaxy S21 Ultra sẽ còn có các phiên bản màu khác nữa bao gồm Xanh đậm, Nâu và Xám. Đặc biệt, 3 phiên bản này sẽ còn được bổ sung thêm những họa tiết rất đẹp, gần giống như được phủ một lớp sợi carbon, giúp mang lại một cảm giác bền bỉ hơn cho thiết bị.

mau-sac-galaxy-s21-2

Toàn bộ phiên bản màu sắc của Galaxy S21 Ultra

Về phía Galaxy S21+, ngoài ba phiên bản màu Phantom Silver, Phantom Black và Phantom Violet, mẫu smartphone này sẽ còn có thêm màu Đỏ và Vàng đồng, nâng tổng số phiên bản màu lên thành 5, ngang bằng với Galaxy S21 Ultra.

mau-sac-galaxy-s21-3

5 phiên bản màu sắc của Galaxy S21+

Cuối cùng là phiên bản Galaxy S21 tiêu chuẩn, máy sẽ không có hai màu Đỏ và Đồng như Galaxy S21+, hoặc sẽ có trường hợp thứ 2 là Samsung sẽ không giới thiệu 2 phiên bản màu này trong sự kiện ra mắt sắp tới, mà sẽ để một dịp khác để ra mắt.

mau-sac-galaxy-s21-4

4 phiên bản màu sắc của Galaxy S21

Nói tóm lại, với Galaxy S21, khách hàng sẽ có tổng cộng bốn tùy chọn màu gồm: Phantom Gray, Phantom Violet, Phantom Pink và Phantom White.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về những phiên bản màu sắc này của Galaxy S21 series? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở Samsung Galaxy S21 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay