Galaxy S20 và S20 Plus chuẩn bị có thêm 3 phiên bản màu sắc mới, anh em Samfans tha hồ lựa chọn nhé

Galaxy S20 và S20 Plus chuẩn bị có thêm 3 phiên bản màu sắc mới, anh em Samfans tha hồ lựa chọn nhé

XEM NHANH

Samsung đã chính thức xác nhận họ sẽ tung thêm 3 phiên bản màu sắc mới dành cho Galaxy S20 và S20 Plus ngoài những phiên bản màu sắc đã công bố tại sự kiện ra mắt hôm vừa qua.

Galaxy S20 và S20 Plus chuẩn bị có thêm 3 phiên bản màu sắc mới

Rạng sáng hôm 11/2 vừa qua theo giờ Việt Nam, Samsung đã chính thức cho ra mắt dòng Galaxy S tiếp theo của mình. Theo đó, Galaxy S20 phiên bản tiêu chuẩn có 3 phiên bản màu sắc chính bao gồm Hồng, Xám và Xanh da trời, còn về phía Galaxy S20 Plus thì bao gồm những màu Đen, Xám và Xanh da trời.

màu sắc Galaxy S20

Phiên bản màu sắc hiện tại của Galaxy S20

Và mới đây, Samsung đã chính thức công bố rằng cả hai mẫu máy này trong thời gian sắp tới sẽ có thêm 3 “bộ cánh” mới, sẽ bao gồm những màu sau: Đỏ, Trắng và Xanh dương. Hiện tại nếu như bạn truy cập vào trang chủ của Samsung Hàn Quốc thì sẽ thấy ngay phiên bản màu trắng của Galaxy S20 và S20 Plus, theo như dự kiến sẽ được tung ra trong sự kiện ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc trong vài ngày tới.

màu sắc Galaxy S20

Galaxy S20|S20 Plus trong màu sắc trắng tinh khôi

Còn về phía 2 phiên bản màu sắc còn lại là Đỏ và Xanh dương, trang Ice Universe cũng đã nhanh chóng chia sẻ trong một bài đăng của mình. Trong bức ảnh dưới đây chúng ta có thể thấy được hai phiên bản màu Đỏ và Xanh dương đang được đặt cạnh phiên bản màu Hồng mặc định. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức liệu hai phiên bản này có được ra mắt cùng phiên bản màu trắng hay không.

màu sắc Galaxy S20

Còn đây là hai phiên bản Đỏ và Xanh dương tuyệt đẹp

Cũng theo bài đăng của Ice Universe, có thể ba phiên bản màu mới này sẽ chỉ được bán duy nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên đây mới chỉ là phỏng đoán và chúng ta sẽ vẫn còn hy vọng ít nhất là cho đến khi có thông tin chính thức từ Samsung.

Tạm kết

Nếu như thông tin trên là đúng thì Galaxy S20 và S20 Plus giờ đây sẽ có đến 6 phiên bản màu sắc khác nhau. Còn bạn đọc thì thích nhất màu nào trong 6 phiên bản trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill