mau-sac-cua-iphone-12-1

Rò rỉ các phiên bản màu sắc của iPhone 12 – Trẻ trung, tươi mới, nhưng vẫn đúng chất “chanh xả” của Apple

XEM NHANH

Những ngày qua, có thể chúng ta đã quá chán ngán với những rò rỉ về thiết kế hay thông số cấu hình của iPhone 12, thì tới ngày hôm nay chúng ta đã có những tin tức đầu tiên về các phiên bản màu sắc của mẫu thiết bị này.

Những thông tin rò rỉ đầu tiên về các phiên bản màu sắc của iPhone 12

Theo đó, một tài khoản trên mạng xã hội Instagram có tên là theapplehub mới đây đã đăng bài có nội dung nói về những hình ảnh được cho là của iPhone 12. Điểm đặc biệt nhất của bài đăng chính là anh ta (hoặc cô ta) đã cung cấp cho chúng ta 3 lựa chọn màu sắc của iPhone 12 cùng với dòng thông tin rằng: Họ (Apple) đang nghiên cứu để quyết định những phiên bản màu khác nhau của iPhone 12, sẽ có ba màu bao gồm Violet Shade, Light Blue và Light Orange. Và trong số 3 phiên bản màu, Apple sẽ giữ lại hai màu.

mau-sac-cua-iphone-12-2

Các phiên bản màu dự kiến của iPhone 12

Có nhiều người vẫn hy vọng rằng Apple sẽ cho ra mắt iPhone 12 vào tháng 9 theo như thông lệ hàng năm, thế nhưng có lẽ họ sẽ phải thất vọng. Vì theo báo cáo mới nhất, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và luật hạn chế đi lại giữa các quốc gia, thế nên sự kiện ra mắt iPhone 12 có thể sẽ phải lùi đến khoảng đầu hoặc giữa tháng 10.

Nhưng có thể Apple sẽ tính tới một phương án khác, đó là họ vẫn sẽ cho ra mắt iPhone 12 theo đúng như lịch trình dự kiến là vào tháng 9, nhưng ngày lên kệ và mở bán sẽ lùi lại muộn hơn 1 tháng do quá trình cung cấp linh kiện và sản xuất bị đình trệ do Covid-19. Cách làm này không phải là không có khả năng xảy ra vì trước đó Apple cũng đã áp dụng một vài lần với các thiết bị iPhone của mình.

Kết

Còn bạn đọc có nhận xét và đánh giá như thế nào nếu như các phiên bản màu sắc trên của iPhone 12 sẽ được Apple lựa chọn? Theo cá nhân mình thì thấy khá là trẻ trung và năng động, nhưng vẫn giữ lại được chất sang chảnh của Apple đấy chứ nhỉ! Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?