Hai màu mới của P30 Pro đẹp thế này thì làm lại Huawei

Hai màu mới của P30 Pro đẹp thế này thì ai làm lại Huawei

XEM NHANH

Có lẽ đội ngũ thiết kế của Huawei đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết vào siêu phẩm P30 Pro để siêu phẩm này ngày càng nổi bật hơn.

Trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế

Hai màu mới của P30 Pro mang tới phong cách trẻ trung và có phần trung tính hơn một chút, chúng được gọi là Misty Lavender và Mystic Blue – tạm dịch là Hồng Sương Mờ và Xanh Huyền Bí.

Misty Lavender và Mystic Blue

Khác với hai tùy chọn màu cũ, hai phiên bản màu mới có chút thay đổi về thiết kế khi mặt lưng được chia làm hai mảng khác nhau. Hai phần ba phía dưới được phủ một lớp mờ, một phần ba phía trên được hoàn thiện từ kính cao cấp.

Do mảng bên dưới phủ mờ, có thể nó cho cảm giác mượt mà, không bám vân tay nhưng lại phải đối mặt với tình trạng dễ trơn trượt hơn. Bộ khung kim loại cũng được làm đồng màu với tông màu chính.

Màu mới của P30 Pro

Chúng ta đã từng thấy những chiếc điện thoại có hai tông màu tương tự, nổi bật nhất trong số đó dòng Pixel của Google, sau đó là Y9 Prime 2019 của Huawei. Thế nhưng đẹp và hoàn thiện nhất thì lại chính là P30 Pro, kiểu thiết kế này tạo cảm giác mới lạ và giúp dễ phân biệt với các tiêu chuẩn trước đó.

Màu mới sẽ đi kèm với phần mềm mới

Các màu mới cũng sẽ xuất hiện với phiên bản EMUI mới nhất 10 trên Android 10, đây là một bổ sung tuyệt vời. Các mẫu P30 Pro hiện có sẵn chạy trên EMUI 9.1 và sẽ nhận EMUI 10 dưới dạng bản cập nhật. Ngoài ra, không có thay đổi nào nữa đối với các phiên bản này: chúng có cùng chip Kirin 980, thiết lập máy ảnh tương tự với máy ảnh zoom kính tiềm vọng và pin dài tuyệt vời tương tự.

Hai màu mới của P30 Pro sẽ đi kèm luôn với nền tảng EMUI 10 mới nhất dựa trên Android 10. Các máy trước đó hiện chỉ chạy EMUI 9.1 và sẽ sớm có EMUI 10 trong thời gian tới. Ngoài ra không có thay đổi nào khác như vi xử lý Kirin 980, cụm ba camera sau 40MP + 8MP + 20MP.

Màu mới của P30 Pro

Màn hình OLED kích thước 6.47 inches, độ phân giải FullHD+ (2340 x 1080 pixel), cảm biến vân tay âm màn. RAM và bộ nhớ trong lên tới 8GB/512GB và viên pin 4.200mAh.

Misty Lavender và Mystic Blue sẽ lên kệ từ ngày 20 tháng 9 tại Châu Âu. Vì đây là những màu mới và không phải là điện thoại mới của Huawei, nên chúng không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm của chính phủ Mỹ.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại