màu iPhone 12 Pro

iPhone 12 Pro đẹp mê hồn với biến thể màu xanh Navy và các cạnh phẳng

XEM NHANH

Loạt iPhone 11 năm ngoái xuất hiện với đa dạng các biến thể màu. Mới đây, rò rỉ cho biết Apple có thể sẽ thay thế màu iPhone 12 Pro từ Midnight Green thành Navy Blue. Đây sẽ là tùy chọn màu cho mẫu máy 6.1 inch.

iPhone 12 Pro nổi bật với màu Navy Blue

Nguồn tin này được tiết lộ bởi Svetapple. Tuy nhiên, họ vẫn chưa rò rỉ kết xuất chính thức của iPhone 12 Pro Navy Blue. Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, iPhone 12 Pro sẽ có các phần viền mỏng hơn. Thiết kế của dòng iPhone 12 năm nay dường như được lấy cảm hứng từ iPad Pro đã ra mắt. Như vậy, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có các cạnh phẳng, cho phép người dùng cầm thoải mái hơn khi sử dụng.

Mẫu iPhone 12 Pro với biến thể màu xanh Navy với kích thước 6.1 inch. Trong khi đó các phiên bản còn lại vẫn chưa được tiết lộ biến thể màu. Các thông tin chính thức sẽ tiếp tục được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Thông tin iPhone 12 Pro

Phần mặt lưng của iPhone 12 Pro màu xanh Navy gần như đã hoàn thành. Tuy nhiên, Apple vẫn có thể thay đổi một số điểm khi thiết bị ra mắt chính thức. iPhone 12 Pro sở hữu thiết lập ba camera sau. Các thông số kỹ thuật chính thức của ống kính vẫn chưa được tiết lộ. iPhone 12 Pro dự kiến sẽ có cảm biến LiDAR tương tự như trên iPad Pro 2020.

màu iPhone 12 Pro

Như nhiều rò rỉ trước đó, kích thước của notch có vẻ như đã được giảm xuống. Ngoài ra, các BOE dường như sẽ không cung cấp màn hình OLED cho Apple. Các mẫu iPhone năm nay có thể sẽ phải trì hoãn thời điểm ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về ngày ra mắt của các mẫu iPhone 12 Series.

Trên đây là thông tin về biến thể màu iPhone 12 Pro sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết