mẫu iPhone 12 bán chạy nhất

Dự đoán: mẫu iPhone 12 5G bán chạy nhất thế giới sẽ gọi tên model nào?

XEM NHANH

Chỉ còn 1 ngày nữa Apple sẽ công bố dòng iPhone 12 Series. Năm nay, công ty sẽ giới thiệu bốn mẫu iPhone khác nhau cho người dùng lựa chọn. Các nhà phân tích đã dự đoán về mẫu iPhone 12 5G bán chạy nhất sau khi ra mắt.

Thông tin về loạt iPhone 12 Series 

Apple dự kiến sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone trong năm nay. Bao gồm iPhone 12 mini 5,4 inch, iPhone 12 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Cả bốn model sẽ được trang bị con chip A14 Bionic 5nm mạnh mẽ. Ngoài ra, các mẫu Pro sẽ có bộ nhớ 6GB và hệ thống ba camera sau. Hai thiết bị còn lại sẽ có bộ nhớ 4GB RAM và hai camera sau.
mẫu iPhone 12 bán chạy nhất
Bên cạnh đó, có tin đồn tất cả các model sẽ được trang bị máy quét LiDAR tiên tiến. Nhờ đó nó có thể đem lại những bức ảnh với độ sâu chính xác hơn, cải thiện khả năng AR và chụp ảnh chân dung. Cả bốn phiên bản iPhone 12 sẽ hoạt động với phổ tần phụ 6GHz. Dòng iPhone 12 được kỳ vọng sẽ hỗ trợ kết nối 5G tốt nhất. Đáng tiếc là, loạt iPhone 12 sẽ không sở hữu tốc độ làm mới màn hình 120Hz.

Mẫu iPhone 12 5G 6.1 inch kỳ vọng sẽ bán chạy nhất

Rất nhiều nhà phân tích đưa ra dự đoán cho dòng iPhone 12. Ming-Chi Kuo của TF International cho biết iPhone 12 mini sẽ chiếm 20% số lượng thiết bị xuất xưởng. Hai biến thể cao cấp còn lại cũng đạt được khoảng 20% trên tổng số. Và iPhone 12 6,1 inch sẽ bán chạy nhất với khoảng 40% đơn vị xuất xưởng. Kuo nói thêm iPhone 12 sẽ thu hút được nhiều người dùng nhất trong số các điện thoại 5G mới.
mẫu iPhone 12 bán chạy nhất
Các đơn đặt trước của iPhone 12 và iPhone 12 Pro bắt đầu mở từ ngày 16 tháng 10 và xuất xưởng từ ngày 23 tháng 10. Trong khi iPhone 12 mini bắt đầu đặt trước từ 6 tháng 11 và iPhone 12 Pro Max là ngày 13 tháng 11. Năm ngoái, iPhone 11 đạt được doanh số bán hàng nhiều nhất trong số các dòng năm 2019. Nên không loại trừ khả năng iPhone 12 Mini năm nay sẽ được quan tâm nhiều hơn. Còn bạn thì sao, bạn dự đoán model nào sẽ được bán chạy nhất?

Trên đây là thông tin mẫu iPhone 12 5G bán chạy nhất. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng