màu Galaxy Note 20

Tiết lộ các biến thể màu cực lạ của Galaxy Note 20, quên Note 20 Ultra đi nhé

XEM NHANH

Dòng Galaxy Note sắp ra mắt đã rò rỉ nhiều thông tin quan trọng. Mới đây, những biến thể màu Galaxy Note 20 cực độc đáo đã được tiết lộ. Ngoài ra, phiên bản Ultra cũng không được đề cập trong tin rò rỉ.

Các biến thể màu Galaxy Note 20

Ishan Agarwal đã tiết lộ những biến thể màu sắc cho Galaxy Note 20 khi ra mắt. Ngoài ra, ông cũng đã tiết lộ những màu sắc có thể xuất hiện trên Galaxy Z Flip 5G. Điều này tương tự như tiết lộ của leaker Jon Prosser. Theo đó Galaxy Note 20 sẽ có sẵn các tùy chọn màu xám, xanh bạc hà. Ngoài ra, tùy chọn màu đồng đang được chú ý nhiều nhất.

Note 20 Plus (hoặc Galaxy Note 20 Ultra) dự kiến có các màu sắc đồng, trắng và đen. Màu trắng và xám có thể sẽ xuất hiện trong phiên bản với thiết kế hai tông màu. Bên cạnh đó Galaxy Z Flip 5G được dự đoán có các lựa chọn màu màu đen, xám, và đồng. Các thông tin chính thức sẽ được Samsung tiết lộ khi ngày ra mắt đến gần.

Thông tin Galaxy Buds Live sắp ra mắt

Trước đó thông tin về Galaxy Buds Live cũng đã được rò rỉ. Mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung sẽ có các tùy chọn màu đen, trắng và đồng phù hợp với các thiết bị mới. Galaxy Note 10 năm ngoái có các màu Aura White, Aura Glow, Aura Blue và Aura Black. Samsung dự kiến sẽ làm nổi bật Galaxy Note 20 hơn so với Galaxy S20 đã ra mắt.

màu Galaxy Note 20

Trong những năm qua, dòng Galaxy Note và Galaxy S dần trở nên tương tự với nhau. Một số tin đồn còn cho rằng Samsung sẽ sáp nhập hai dòng flagship của mình. Tuy nhiên, Samsung rõ ràng đang nỗ lực để chứng minh Galaxy Note 20 không chỉ là Galaxy S20 thêm bút S Pen. Galaxy Note 20 Ultra không được đề cập nhiều. Có vẻ như Samsung sẽ không cho ra mắt biến thể cao cấp này.

Trên đây là thông tin về các biến thể màu Galaxy Note 20 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill