mau-den-nguyen-ban-samsung

Samsung đăng tải video “Câu chuyện chưa kể” về phiên bản màu Đen Nguyên Bản

XEM NHANH

Sau buổi sự kiện Galaxy Unpacked 2021 diễn ra vào tối hôm qua theo giờ Việt Nam, mới đây Samsung bất ngờ đã đăng tải một đoạn video nói riêng về phiên bản màu Đen Nguyên Bản, một phiên bản màu tuy rất quen nhưng lại rất đặc biệt với Samsung trong năm 2021.

 Màu Đen Nguyên Bản của Samsung và những câu chuyện chưa kể

Theo đó, đoạn video có độ dài 3 phút này sẽ có nội dung chính mà Samsung muốn đề cập tới, không phải là đi chuyên sâu vào những chiếc Galaxy S21 Ultra, Galaxy SmartTag hay Galaxy Buds Pro mà đó là màu Đen (hay còn được Samsung gọi là màu Phantom Black).

Cụ thể, màu Đen Phantom Black, hay ở Việt Nam có tên gọi riêng là màu Đen Nguyên Bản chính là một phiên bản màu hoàn toàn mới của Samsung dành cho Galaxy S21 Ultra 5G. Đây là màu đen là theo Samsung mô tả là rất “mạnh mẽ, linh hoạt và hiện đại”. Dù cho năm nào Samsung cũng tung ra những dòng sản phẩm mới có màu đen nhưng với phiên bản Đen Nguyên Bản này, hãng lại cực kì chú trọng. Dưới đây là đoạn video mà Samsung nói riêng về phiên bản màu Đen đặc biệt này, mời bạn đọc xem qua:

https://www.youtube.com/watch?v=eQtVzO1Rs_w&feature=emb_title

Màu đen không chỉ là một màu, mà là tất cả các màu trong một”. Về mặt nghệ thuật, điều đó là chính xác, vì để in thứ gì đó bằng màu đen, cần nhiều “màu bù trừ” (như đỏ tươi hoặc vàng) được kết hợp với nhau, theo Adobe. Samsung cho biết trong video rằng họ muốn tạo nên một màu đen gần với màu đen hoàn hảo nhất, một màu đen vẫn giữ màu dưới nhiều góc độ ánh sáng.

Từ thêm nhiều lớp màu sắc, đến thử nghiệm công nghệ khắc kính, sau nhiều thử nghiệm, cuối cùng Samsung chọn cách loại trừ, theo ý tưởng “less is more”, hãng đã tạo ra lớp film với chất liệu màu đen có thể hấp thụ gần như tất cả ánh sáng, lớp film này nằm dưới lớp kính mờ qua nhiều thử nghiệm với độ mỏng và lớp vân bề mặt khác nhau để tạo ra loại kính tối ưu nhất, để có thể thể hiện màu đen đúng với bản chất của nó.

Samsung chia sẻ thêm rằng: Chúng tôi tạo ra màu đen đặc biệt này không phải bằng cách thêm nhiều hơn, mà sử dụng ít hơn”

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về màu Đen Nguyên Bản này của Samsung? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Lên ngay One Ui 3.0 – Samsung mượt mà với nhiều tính năng mới

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý