Xiaomi Mi MIX 3 lại xuất hiện với 2 màu sắc ngoài đời thực

Xiaomi Mi MIX 3 lại xuất hiện với 2 màu sắc ngoài đời thực

XEM NHANH

Càng gần đến ngày ra mắt thì những thông tin về Xiaomi Mi MIX 3 xuất hiện càng nhiều và mới đây, các phiên bản màu sắc của máy đã được tiết lộ thông qua một hình ảnh trên mạng

Mi MIX 3 sẽ xuất hiện với 2 màu sắc mới

Nếu như Samsung thời gian qua đã luôn làm mới mình bằng các “bộ cánh” mới cho dòng sản phẩm như Galaxy S9/S9+, Note 9 như Đỏ Burgundy, Xám titan, Vàng hoàng kim,… cùng các phiên bản đặc biệt cho một vài sự kiện hay Apple cũng không kém cạnh khi hãng đã công bố 2 phiên bản màu mới cho cặp đôi iPhone Xs/Xs Max là bạc và vàng đồng cùng 6 màu sắc khác nhau thì Xiaomi cũng sẽ làm điều tương tự với dòng Mi MIX 3 chuẩn bị được ra mắt.

Màu của Xiaomi Mi MIX 3
Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi MIX 3 tiết lộ 2 màu sắc của máy.

Theo đó, mới đây một hình ảnh được đăng tải trên trang Slashleak đã bất ngờ tiết lộ hai phiên bản màu của Xiaomi Mi MIX 3 là màu xanh và màu đồng. Phiên bản màu xanh khá quen thuộc trên thị trường hiện nay còn màu đồng thì khá lạ mắt và nó hoàn toàn khác biệt với những màu trước đây mà hãng đã mang tới cho dòng Mi cao cấp (gần đây nhất Mi 8) hay dòng Mi MIX 2S cách đó không lâu.

Không những vậy, hình ảnh này cũng cho chúng ta biết được cụm camera kép của Mi MIX 3 sẽ nằm ở mặt lưng chứ không phải trong phần khớp trượt như OPPO Find X. Máy quét vân tay cũng nằm ở ngay phía dưới cùng logo chữ MIX khá to.

Cạnh dưới cũng không còn cổng tai nghe 3.5mm mà thay vào đó chỉ có cổng sạc USB-C, một bên là dải loa ngoài, mic thoại và hai dải ang-ten giúp thu sóng.

Cấu hình và ngày ra mắt Mi MIX 3

Màu của Xiaomi Mi MIX 3
Hình ảnh teaser của Xiaomi Mi MIX 3

Màn hình của máy hiện chưa rõ sẽ có kích thước bao nhiêu nhưng chúng ta sẽ có một màn hình viền siêu mỏng ở tứ phía, camera selfie phía trước có độ phân giải 24MP, vi xử lý Snapdragon 845, RAM lên tới 10GB cùng bộ nhớ trong tối đa 512GB. Ngày ra mắt Mi MIX 3 sẽ là vào ngày 25/10 tại một sự kiện được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Hãy cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: Đánh giá bộ 3 camera Galaxy A7 2018: Samsung đang quay trở lại vị thế?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại