mau-cua-iphone-12-1

Lộ thông tin 2 phiên bản màu mới của iPhone 12 ngay trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Càng tới gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về iPhone 12 xuất hiện ngày một nhiều hơn và mới đây nhất là tin tức về 2 phiên bản màu sắc mới được cho là sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt vào rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam. 

Lộ thông tin 2 phiên bản màu sắc mới của iPhone 12

Được biết, vào 0h ngày 14/10 theo giờ Việt Nam, sự kiện ra mắt sản phẩm mới “Hi, Speed” của Apple sẽ chính thức được diễn ra. Theo như thông tin được rò rỉ thì Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone 12 Series mới với 4 phiên bản khác nhau bao gồm: iPhone 12 Mini màn hình 5.4 inch, iPhone 12 và 12 Pro màn hình 6.1 inch và cuối cùng là iPhone 12 Pro Max màn hình 6.7 inch.

Ngoài ra, các leaker nổi tiếng đã tiết lộ rằng Apple sẽ bắt đầu cho người dùng đặt trước iPhone 12 vào ngày 16/10 và tới ngày 23/10 sẽ là ngày mở bán. Thêm nữa, các leaker cũng đưa ra dự đoán rằng thế hệ iPhone 12 Series sẽ có thêm 2 màu sắc mới đó là xanh navy và đỏ. Nếu như bạn đọc còn nhớ thì Apple Watch Series 6 ra mắt vào hồi tháng 9 vừa qua cũng có thêm 2 phiên bản màu mới là xanh navy và đỏ.

Mới đây, tờ công nghệ 9TechEleven đã giới thiệu concept 2 màu mới của iPhone 12 trước thềm sự kiện của Apple.

Hai phiên bản màu sắc mới của iPhone 12 Series

Theo như những thông tin có được từ hình ảnh trên, thì rõ ràng đây chính là 2 mẫu iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, vẫn đều có một cụm tai thỏ lớn chứa cảm biến Face ID, được cung cấp sức mạnh xử lý bởi bộ chip Apple A14 cùng hệ thống camera được tích hợp thêm cụm cảm biến LiDAR. Cuối cùng, iPhone 12 và 12 Pro sẽ chỉ được hỗ trợ sạc nhanh 18W, trong khi đó iPhone 12 Pro Max sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên tới 20W.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về 2 phiên bản màu sắc mới này của iPhone 12? Và mong chờ gì tại sự kiện Apple sẽ diễn ra vào đêm nay? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024