Galaxy S10 mang đến 6 trải nghiệm sắc màu, có cả màu xanh lục

Galaxy S10 mang đến 6 trải nghiệm sắc màu, có cả màu xanh lục

XEM NHANH

Bên cạnh sự mới mẻ trong thiết kế, tính năng, thì màu của Galaxy S10 cũng khiến người dùng không khỏi mong chờ. Bởi lẽ, Samsung vẫn luôn rất “có tâm” trong các biến hóa sắc màu.

Galaxy S10 sẽ là tắc kè hoa mới?

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Galaxy S10 sẽ ra mắt vào đầu năm sau (2/2019) với các phiên bản màu sắc sau đây: Đen, trắng, bạc/xám, xanh lục và hồng.

Lại có những nguồn thông tin khác đến từ @OnLeaks về màu sắc của Samsung Galaxy S10. Họ khẳng đinh, Galaxy S10 sẽ có ít nhất 6 lựa chọn màu sắc gồm: Đen, đỏ, xám, xanh dương, xanh lục và màu vàng. Mặc dù vậy, chúng ta cũng chưa thể hình dung được những màu sắc này sẽ được Samsung biến hóa “vi diệu” như thế nào. Có lẽ, thú vị nhất là màu xanh lục, nếu nó giống như màu ngọc lục bảo ở Galaxy S6 thì đây sẽ là màu sắc nổi bật nhất của Galaxy S10.

Màu của Galaxy S10
Galaxy S10 có thể sẽ có tùy chọn màu là xanh ngọc lục bảo của Galaxy S6

Thêm tin bất ngờ về series Samsung Galaxy S10

Ngoài thông tin về tùy chọn màu sắc, Galaxy S10 được cho là sẽ ra mắt với 3 phiên bản. Chính xác hơn, chúng ta sẽ có 2 lựa chọn cao cấp với màn hình cong 6.1 inches và 6.4 inches. Một phiên bản có mức giá mềm hơn với màn hình vô cực phẳng 5.8 inches.

Theo một số nguồn tin khác, Galaxy S10 sẽ có sức mạnh của bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 855 (chip xử lý này chưa được công bố nhưng dự kiến sẽ trình làng theo truyền thống). Hứa hẹn sẽ sử dụng vi xử lý hàng đầu năm 2019, vì vậy Galaxy S10 có thể là một chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trong năm tới.

Màu của Galaxy S10
Samsung Galaxy S10 (Hình ảnh minh họa)

Những tin tức công nghệ mới nhất về Galaxy S10 sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật. Đừng quên theo dõi chúng mình để nắm bắt những tin tức nhanh chóng và chuẩn xác nhất nhé.

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…