mẫu concept mới của iphone 9

Lại thêm một mẫu concept mới của iPhone 9 được ra đời với thiết kế giống iPhone 8

XEM NHANH

Mặc dù cho đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết được chính xác ngày ra mắt của iPhone 9, thế nhưng liên tiếp những mẫu concept mới được các nhà thiết kế cho ra mắt gần đây càng cho chúng ta thêm niềm tin rằng chắc chắn sẽ có iPhone 9 ( hoặc iPhone SE 2).

Thêm mẫu concept mới của iPhone 9 với thiết kế gần giống iPhone 8

Một YouTuber có tên Hacker 34 mới đây đã chính tay tạo ra một video concept về iPhone 9, mẫu smartphone giá “mềm” dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 tới đây nhưng có khả năng cao sẽ bị hoãn lại bởi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp và chưa có biện pháp để khống chế hoàn toàn.

Đoạn video concept mới về iPhone 9 được tạo bởi Hacker 94

Xem đoạn video concept trên, chúng ta có thể thấy được mẫu concept này được tạo nên nhờ những tin đồn đã được rò rỉ trong suốt thời gian qua. Rằng iPhone 9 sẽ có thiết kế bên ngoài khá tương đồng với “người đàn anh” iPhone 8.

Trong đoạn video cũng có nhắc đến iPhone 9 sẽ có thiết kế màn hình rộng 4.7 inch, sử dụng tấm nền Liquid LCD Retina, độ phân giải 1334×750 pixel với mật độ điểm ảnh đạt 326ppi. Mẫu thiết kế này vẫn sẽ giữ lại nút Home truyền thống có tích hợp Touch ID cùng một camera đơn ở phía sau.

Lại thêm một mẫu concept mới của iPhone 9 được ra đời với thiết kế giống iPhone 8

Thiết kế của iPhone 9 sẽ tương tự như iPhone 8?

Về cấu hình phần cứng, iPhone 9 chắc chắn sẽ được trang bị con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ, đi cùng với 3GB RAM. Youtuber Hacker 34 cũng có dự đoán rằng mức giá khởi điểm của iPhone 9 sẽ rơi vào khoảng 399 đô la Mỹ (~9.2 triệu đồng).

Kết

Tất cả mọi thứ giờ đây người dùng chờ đợi từ Apple có lẽ chỉ là thông báo về ngày ra mắt chính thức của iPhone 9. Và nếu ra mắt với thiết kế cộng với mức giá dự kiến như trên thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào? Hãy để lại comment cá nhân dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera 108MP độ phân giải cao của S20 Ultra để làm gì ? Đánh giá Camera S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
kich-thuoc-tivi-40-inch
Kích thước tivi 40 inch dài bao nhiêu cm?
mau-cv-xin-viec-dep
TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, chuyên nghiệp nhất
Hướng dẫn đổi DNS Google 8.8.8.8 và 8.8.4.4
Hướng dẫn đổi DNS Google 8.8.8.8 và 8.8.4.4
town-of-salem-2
Town of Salem 2 – Vén màn sự lừa dối và bí ẩn