Samsung “cà khịa” Huawei rằng thì: dòng Mate 30 không có Google!

Samsung “cà khịa” Huawei: dòng Mate 30 không có Google!

XEM NHANH

Vừa qua, Huawei đã giới thiệu loạt Mate 30 bao gồm model cao cấp nhất Mate 30 Pro. Trong bối cảnh đó, Samsung lại thích thú với việc nói đi nói lại: dòng Huawei Mate 30 không có Google Service!

Dòng Mate 30 không có Google

Lại câu chuyện Huawei và Mỹ, Mỹ cấm Huawei tham gia vào chuỗi cung ứng tại quốc gia này, loạt sản phẩm hàng đầu của Huawei đã không còn được cung cấp bất cứ dịch vụ nào hay ứng dụng nào của Google. Dòng Mate 30 mới ra mắt của Huawei không được bán ở Châu Âu, điều này là một bất lợi, khiến Huawei khó vượt mặt Samsung để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Kỳ vọng về con số 300 triệu thiết bị cầm tay cho năm 2019 của Huawei vì thế mà trở nên “to tát” gấp nhiều lần.

Mate 30 không có Google

Vì “cảm thông” sâu sắc với Huawei mà Samsung quyết định đây là thời điểm tốt nhât để nhắc nhở khách hàng của mình tại khu vực Mỹ Latinh rằng họ khác với Huawei, họ có Google còn Huawei cụ thể là dòng Mate 30 thì không có Google.

Trong khi quảng bá cho Galaxy Note 10, Samsung không quên gửi một tá email nhắc nhẹ mọi người với đại ý: Hãy tận hưởng các bản cập nhật, ứng dụng và dịch vụ của Google, kèm theo đó là hình ảnh các ứng dụng cơ bản của Google, bao gồm: Tìm kiếm, YouTube, Chrome, Gmail, Ảnh, Bản đồ, Cửa hàng Play và Drive. Samsung còn áp dụng chương trình khuyến mãi cho người mua Galaxy Note 10 tới 4 tháng miễn phí Youtube Premium, một dịch vụ tất nhiên sẽ chẳng thể tìm thấy trên Mate 30 hay cả trên Mate 30 Pro. Thực sự đây là một màn “cà khịa” đúng lúc của Samsung.

Mate 30 không có Google

Cùng xem Huawei đã làm gì?

Ngay lập tức chúng ta thấy khá tồi tệ cho Huawei, nhưng rồi nhìn lại lịch sử “cà khịa” thì có vẻ đây là hành động mà nhà sản xuất nào cũng đã dùng. Trước đây khi Apple và Samsung bị phạt 17,06 triệu USD vì bị buộc tội cố tình khiến người dùng thiết bị cũ cài đặc các bản cập nhật làm chậm thiết bị và họ phải mua điện thoại mới. Huawei khi đấy đã không quên lăng xê cho dòng tweet quảng bá Mate 20 kèm theo hashtag: “BornFastStaysFast” và “NeverSlowDown” với mục đích trêu chọc Apple và Samsung.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị