airpodspro

Mắt nhắm mắt mở chưa tỉnh ngủ, thanh niên nuốt nhầm AirPods Pro vào bụng

XEM NHANH

Nhiều người thường có thói quen đeo tai nghe khi đi ngủ. Tuy nhiên, có lẽ chẳng ai lại gặp phải tình trạng bi hài như nam thanh niên dưới đây, nuốt nhầm AirPods Pro thì quả thực rất bá đạo.

Thanh niên nuốt nhầm AirPods Pro vào bụng phải đi phẫu thuật

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội tên T.N đã chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” về sự cố hy hữu của mình. Chả là lúc vẫn còn đang trong cơn mơ màng lúc 5 giờ sáng, nam thanh niên này đã vô tình nuốt luôn một chiếc AirPods Pro vào bụng vì tưởng là…thuốc.

Lý do là bởi, N. thường xuyên video call với bạn gái cả đêm. Vì vậy, bằng một cách thần kỳ nào đó, chiếc tai nghe đã ở trên tay cùng với đống thuốc phụ huynh đưa và chui vào dạ dày anh chàng.

thanh-nien-5h-sang-day-mat-nham-mat-mo-nuot-luon-airpods-vao-bung-c6064c4a

Sau khi phát hiện ra sự việc, N. đã phải nhờ mẹ đưa tới bệnh viện để phẫu thuật nội soi để lấy thiết bị ra. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không thể hiểu nổi làm thế nào mà anh chàng lại có thể nuốt trôi được chiếc AirPods to đùng như thế mà không bị nghẹn?

176223327_335425244630448_5168054641637565222_n
Chiếc AirPods Pro sau khi lấy ra khỏi cơ thể. 

Có thể nói, trường hợp hy hữu này chính là lời cảnh báo cho những ai đang có thói quen sử dụng AirPods hay bất kì loại tai nghe không dây nào để nghe nhạc trước khi ngủ.

Còn bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại