sac-iphone-12-pro

Mất bao lâu để sạc đầy iPhone 12 Pro với bộ sạc iPhone cũ?

XEM NHANH

Dòng iPhone 12 ra mắt đã khiến nhiều tín đồ công nghệ tranh luận sôi nổi, vì Apple đã loại bỏ củ sạc trên dòng sản phẩm này. Đã có nhiều người dùng lấy tiêu chí “tiết kiệm là trên hết”, nhanh trí tận dụng bộ sạc 5W để sạc iPhone 12 Pro. Vậy phương án này sẽ tốn bao nhiêu thời gian nhỉ?

Mất hơn 3 tiếng nếu muốn sạc iPhone 12 Pro với sạc 5W

Trong hộp đựng iPhone 12 Pro nói riêng và dòng iPhone 12 nói chung, hãng chỉ trang bị cáp Type-C to Lightning. Điều này khiến cho các người dùng iPhone không thể tận dụng củ sạc của dòng iPhone cũ dùng cổng USB-A. Do đó, bên cạnh phương án mua củ sạc mới hay dock sạc MagSafe dành cho ai có hầu bao rộng, người dùng có thể tận dụng luôn cả bộ sạc cũ, gồm củ sạc lẫn cáp.

mat-bao-lau-de-sac-iphone-12-day-pin-voi-sac-doi-cu-1
Dùng sạc cũ thì mất 3 tiếng để sạc đầy iPhone 12 Pro

Tuy nhiên, công suất của bộ sạc cũ chỉ có 5W, do đó bạn phải chấp nhận nó sẽ ngốn không ít thời gian của bạn. Trong một thử nghiệm gần đây nhất, bạn sẽ tốn 3 tiếng 12 phút để sạc đầy iPhone 12 Pro với dung lượng pin 2,815 mAh. Quả thật là một khoảng thời gian không hề ít để chờ đợi, trừ phi bạn sạc điện thoại vào ban đêm.

Phương án sạc iPhone 12 Pro nào là chuẩn nhất?

Nếu chọn phương án mua củ sạc 20W, với giá 19 USD, thời gian sạc đầy iPhone 12 Pro còn 1 tiếng 42 phút. Riêng với phương án sạc không dây MagSafe 15W, bạn cũng phải sử dụng củ sạc 20W để đẩy nó lên công suất tối đa, thời gian sạc đầy là 2 tiếng 56 phút. Đi kèm củ sạc, bạn phải mua kèm dock sạc trị giá 39 USD. Tức là bạn phải bỏ ra đến 58 USD nhưng công suất lại thấp hơn.

mat-bao-lau-de-sac-iphone-12-day-pin-voi-sac-doi-cu-2
Sạc không dây không cho công suất ấn tượng

Cũng có những phương án “kinh tế” không kém, đó là tận dụng củ sạc của iPhone 11 Pro (18W) hay sạc MacBook (loại 30W, 60W, 96W). Tuy nhiên phương án này chỉ khả thi với những ai sở hữu sẵn những thiết bị trên. Chưa kể đến việc sử dụng chung củ sạc như “1 chàng nhiều nàng” như thế, quả thật là không ổn cho sức khỏe củ sạc, cũng như bất tiện nếu hai thiết bị cần sạc cùng lúc.

Tạm kết

Quả là không có phương án nào vẹn toàn cả. Vậy còn bạn, bạn sẽ chọn phương án sạc nào? Nếu như chưa biết chọn phương án nào cho hợp lý, bạn có thể tham khảo qua bộ Sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C – MHJE3ZA – Chính hãng Apple Việt Nam hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ 890.000đ >> 490.000đ, bảo hành chính hãng 12 tháng tại Apple Việt Nam, hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Mua Sạc nhanh Apple 20W chính hãng giá tốt tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết