Mass of Dead-2

Mass of Dead: Hoành tráng về thiết kế nhưng tệ hại trong lối chơi

XEM NHANH

Tiếp nối thành công từ tựa truyện manga và Hime, Overlord trở nên vô cùng nổi tiếng được rất nhiều người hâm mộ đông đảo. Kéo theo đó sự thành công hàng loạt các công việc kinh doanh ăn theo như firgure, thẻ bài, sản phẩm in hình, …. Gần đây nhất, nhà phát hành quyết định ra mắt tựa game để chiều lòng các fan yêu thích bộ truyện này.

Theo nhiều đánh giá chuyên môn tựa game này chưa thực sự mang đến tính hấp dẫn cũng như tạo dựng được lối chơi mới mẹ và nặng tính pay to win. Mass of Dead – Trò chơi được đội ngũ sản xuất giới thiệu là một sản phẩm chuyển thể nhưng những thứ mà chúng mang lại vô cùng vô cùng nhàm chán và tẻ nhạt. Hiện tại tựa game đang được đánh giá ở mức 2.6 điểm trên Google Play tại Nhật Bản

Mass of Dead: Khâu xây dựng hoành tráng nhưng lại có lỗi chơi rẻ tiền 

Mass of Dead vẫn giữ nguyên theo nguyên tác. Bối cảnh diễn ra vào năm 2138 khi một tựa game trò chơi VR rơi vào thảm cạnh thua lỗ nên phải đóng cửa. Tuy nhiên một sự cố bất ngờ đã khiến Momonga và nhiều ngừoi chơi game chẳng may kẹt lại tại thế giới này. Quyết định chơi đến giây phút cuối cùng để chi ân tựa game theo đuổi đẩy nhân vật rơi vào tình cảnh khá oái ăm. Kẹt lại trong hình hài nhân vật gai góc và xương xâu của vị chúa tể Nazarick, nhân vật chính tiếp tục hành trình khám phá và chinh phục thế giới mới. 

Mass of Dead: Khâu xây dựng hoành tráng nhưng lại có lỗi chơi rẻ tiền 

Nhà sản xuất cũng vô cùng chỉnh chu trong khâu thiết kế 3D của các nhân vật. Các nhân vật đều được tạo hình ấn tượng với ngoại hình chuẩn chỉnh, sức mạnh và bộ kĩ năng sống động từ hiệu ứng kĩ thuật.  Ngoài ra, âm thanh của từng cá nhân được lồng tiếng từ chính các nhân vật trong anime. Có thể nói, nhà sản xuất có đầu tư chỉnh chủ và chú trọng đến trải nghiệm người dùng. 

Tuy nhiên, tựa Mass of Dead lại được xây dựng dựa trên một phong cách chơi nhàm chán tẻ nhạt thậm chí không có tính sáng tạo. Nhưng điểm tệ hại nhất kiểu chơi Pay to win hút máu người dùng và cách thức chơi theo lượt vốn chẳng hề được đầu tư nghiên cứu. Nhà phát hành tập trung vào phần nhìn rất tốt nhưng cốt lõi để níu giữ người dùng không hề có một sự cải tiến hay mới mẻ nào. Mục đích tìm kiếm doanh thủ khiến trải nghiệm game đã nhàm chán còn giới hạn gây ra ức chế và khó chịu rất lớn với người dùng chơi trải nghiệm thông thường. 

Lối chơi pay to win rẻ tiền
Lối chơi pay to win rẻ tiền

Tạm kết

Thật sự đây là một điều tiếc nuối, chỉ một định hướng sai lầm đã làm xấu đi danh tiếng của tựa tên tuổi Overlord. Ngoài ra, các bạn có thể follow Fanpage chúng tôi để luôn nhận được thông tin mới nhất về công nghệ và game.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top những chiếc laptop ĐÁNG MUA cho game thủ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mtg-arena-thumb
MTG Arena: Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu
baldis-basics-thumb
Cách khám phá các bí mật ẩn giấu trong Baldi’s Basics
destiny-thumb
Hướng dẫn tối ưu hóa kỹ năng và trang bị trong Destiny
overlord-thumb
Các nhân vật nổi bật trong Overlord và vai trò của họ trong vương quốc Nazarick