mark-zuckerberg-meta-1

Mark Zuckerberg sẽ đổi tên công ty từ Meta thành MetAI?

XEM NHANH

Cái tên Meta chỉ mới được Mark Zuckerberg đổi cách đây hơn 1 năm, tuy nhiên vị CEO này dường như lại muốn đổi tên công ty một lần nữa.

CEO Mark Zuckerberg sẽ xóa bỏ cái tên Meta?

Cụ thể, chỉ mới cách đây khoảng 18 tháng trước, CEO Mark Zuckerberg đã đặt một ván cược lớn vào metaverse, thậm chí ông còn đổi tên công ty thành Meta. Vậy mà trong thời gian gần đây, một số nha phân tích đã bày tỏ sự lo lắng rằng dường như Mark đang bị ám ảnh bởi việc đặt tên cho công ty và sẽ sớm đổi một cái tên khác trong tương lai gần.

Theo đó, Mark Zuckerberg cùng nhiều vị giám đốc điều hành hàng đầu đến từ các công ty đối tác đang dành phần lớn thời gian để phát triển trí tuệ nhân tạo, đây là điều đã được giám đốc công nghệ của công ty Andrew Bosworth chia sẻ vào đầu tháng này. Andrew Bosworth là đối tác quan trọng của Meta, và một số nhà phân tích đã lo lắng trước những bình luận mới của ông.

mark-zuckerberg-meta-2
Liệu Mark Zuckerberg có đổi tên Meta thành MetAI?

Các nhà phân tích của Bernstein đã đưa ra cảnh báo trong email là “Hãy để mắt đến tình yêu mới của Zuckerberg với mọi thứ liên quan đến AI”. “Có vẻ việc đổi tên thành MetAI là có khả năng”. Bộ phận quan hệ công chúng của Meta đã không trả lời yêu cầu bình luận.

Javier Olivan – Giám đốc điều hành của Meta đã chia sẻ tại một hội nghị công nghệ gần đây của Morgan Stanley rằng: “Về kinh doanh cốt lõi và quảng cáo, làm cách nào để chúng tôi tạo ra các quảng cáo phù hợp hơn? Đó là thuật toán máy học, AI”.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu Mark Zuckerberg đổi tên công ty từ Meta thành MetAI? Liệu vị CEO này có đang bị ám ảnh với việc đổi tên công ty? Hãy để lại bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Asus TUF Gaming A15: Nhìn chung là ỔN!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà