mang-5g-viettel-1

Nhà mạng Viettel thông báo chính thức triển khai mạng 5G thử nghiệm tại TP. Hà Nội

XEM NHANH

Vậy là mới đây, Viettel đã chính thức có bài thông báo trên fanpage Facebook rằng nhà mạng sẽ chính thức triển khai mạng 5G tại TP. Hà Nội. Đây là một thông tin cực kì vui dành cho những ai đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này.

Viettel chính thức triển khai mạng 5G tại Hà Nội

Theo đó, trên trang Facebook chính thức của nhà mạng Viettel đã vừa đăng tải bài thông báo rằng họ sẽ phủ sóng mạng 5G tại Hà Nội. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc người dân Thủ đô đã có thể trải nghiệm ngay từ ngày hôm nay, tức 30/11 mà không cần phải đổi sang phôi SIM 5G.

Mở đầu bài viết trên trang Facebook, nhà mạng Viettel đã truyển tải ngay thông điệp “Viettel 5G xin chào Việt Nam”. Tiếp sau đó, nhà mạng này chia sẻ: “Với số lượng trạm lớn nhất, đảm bảo vùng phủ liền mạch, Viettel tự hào đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

mang-5g-viettel-2

Bài đăng thông báo triển khai mạng 5G của nhà mạng Viettel

Cụ thể, những khách hàng của Viettel giờ đây đã có thể trải nghiệm ngay những tiện ích cực kì ưu việt mà 5G mang tới như: Tốc độ mạng nhanh nhất lên tới 1.2 – 1.5 GBps, cho phép xem video độ phân giải 4K hoặc 8K cực kì mượt mà, tải những file dung lượng lớn, 1 bộ phim HD 90 phút chỉ trong vòng vỏn vẹn 30 giây; chơi game online cấu hình cao, du lịch, mua sắm ảo và còn hơn thế nữa.

Quy mô và phạm vi triển khai mạng 5G của Viettel sẽ tiếp tục mở rộng từ thành thị cho tới những vùng nông thôn từ 2020 cho tới hết năm 2022. Đặc biệt, người dùng sẽ không phải chuyển từ SIM 4G sang SIM 5G bởi Viettel cho hay họ sẽ sử dụng dịch vụ 5G ngay trên SIM 4G. Hiện tại Viettel đang nghiên cứu và sẽ sớm đưa ra các phương án định giá gói cước 5G sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính