4G-mobifone

Danh sách địa điểm được mạng 4G Mobifone phủ sóng, có nhà bạn không?

XEM NHANH

Mạng 4G Mobifone đã được phủ sóng tại một số thành phố lớn trong cả nước. Hãy đọc ngay bài viết này để kiểm tra xem bạn có nằm trong khu vực đó không nhé.

Tổng hợp những khu vực đã được phủ sóng 4G Mobifone

Như đã thông tin từ trước, Mobifone đã bắt đầu tung ra những gói cước 4G cho người dùng. Sau khi tích cực lắp đặt các trạm phát sóng 4G thì đến nay, Mobifone đã có thể phủ sóng cho một số khu vực ở các thành phố lớn trong cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các thành phố khác vẫn chưa được phủ sóng.

4gmobifone 2

4gmobifone 4

Một số gói cước 4G của Mobifone

Những thuê bao nằm trong khu vực này đã có thể bắt đầu đăng ký tham gia trải nghiệm dịch vụ kết nối mạng 4G của Mobifone ngay hôm nay. Mobifone đã cung cấp rất nhiều gói cước 4G cho người dùng tha hồ thử nghiệm. Các gói cước này có mức giá từ 120.000đ cho 3GB data dung lượng và gói cước 4G đắt nhất là 600.000đ cho 9GB data dung lượng 4G.

Một số lưu ý khi tham gia sử dụng mạng 4G

Hiện tại, những người dùng đang sử dụng các gói MIUI để sử dụng 3G của Mobifone đều có thể tự động chuyển sang dùng mạng 4G. Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng SIM của bạn đã chuyển sang SIM 4G. Mobifone cho đổi SIM thường sang SIM 4G miễn phí tại các điểm giao diện của hãng.

4gmobifone 1

Hãy ra ngay điểm giao dịch gần nhất để đổi SIM 4G miễn phí nhé

Ngoài ra, thuê bao của bạn phải ở trong khu vực đã được phủ sóng 4G như ở trên. Cùng với đó, smartphone bạn đã sử dụng cũng được hỗ trợ kết nối LTE/4G. Chúc bạn trải nghiệm dịch vụ 4G vui vẻ.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị