applestore (1)

Mãn nhãn trước những Apple Store đẹp nhất thế giới: Việt Nam bao giờ mới có để check-in đây?

XEM NHANH

Dù dân Việt đã dùng iPhone cũng như toàn bộ hệ sinh thái Apple đã lâu nhưng cho đến nay Apple Store vẫn chưa chính thức có tại thị trường Việt Nam. Trong lúc chờ đợi một ngày không xa điều này thành sự thật thì hãy cùng chiêm ngưỡng những Apple Store đẹp nhất thế giới hiện nay nhé!

Mãn nhãn trước những Apple Store trên toàn cầu đẹp đến mê mẩn

Trong vòng 10 năm qua, kể từ Apple Store đầu tiên tại California (Mỹ) thì Táo Khuyết đã khai trương “liền tù tì” hơn 500 cửa hàng bán lẻ, trải dài ở 24 quốc gia, trên khắp thế giới. Đặc biệt, mỗi một nơi thì Apple Store lại được kiến trúc sư xây dựng theo những concept khác nhau và vô cùng đa dạng.

10. Apple Zorlu Center, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Apple Zorlu Center toạ lạc tại thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây được xem là một trong những Apple Store đẹp nhất khu vực Tây Á.

5c8edf205b066e78b740a9a5-960-640

9. Apple Store Brussels, Vương quốc Bỉ

Chính thức đi vào hoạt động năm 2015, cửa hàng Apple Store tại Brussels được thiết kể bởi chính tay huyền thoại Jony Ive với không gian bên trong hiện đại với cây xanh và bàn ghế gỗ.
5
dmj12045-fig-0005-m

8. Apple Store Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc

4747984_Apple_Pudong

Nằm ở khu Phố Đông sầm uất nhất thành phố Thượng Hải, người ta sẽ nhận ra ngay chiếc Apple Store này nhờ lối dẫn vào cửa hàng nằm trong một hình trụ bằng kính cao đến 12,5m.

7. Apple Store Shibuya, Tokyo, Nhật Bản

Nằm ngay trong khu phố sầm uất bậc nhất Tokyo, Apple Store Shibuya có 3 tầng với 2 tầng bên dưới là nơi để khách hàng trải nghiệm sản phẩm, tầng trên cùng dùng để thực hiện các dịch vụ bảo hành.

38

6. Apple Sainte-Catherine, Bordeaux, Cộng hoà Pháp

Nằm ở một góc phố thuộc thành phố Bordeaux, cửa hàng Apple Sainte-Catherine sở hữu một thiết kế có phần hoài cổ, mang đậm nét kiến trúc Pháp.

6

5. Apple Downtown Brooklyn, New York, Mỹ

Tọa lạc tại khu Brooklyn, Apple Flagship Store tại đây không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ ngoài hào nhoáng mà còn được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn từ những con phố nhộn nhịp của New York.

4747972_Apple_Brooklyn

DTw_5XkWAAAHDK-

4. Apple Iconsiam, Bangkok, Thái Lan

Nằm bên trong trung tâm mua sắm Iconsiam, Apple Store duy nhất tại Thái Lan là sự kế hợp nhuần nhuyễn giữa văn hoá truyền thống và vẻ đẹp hiện đại.

45

Không gian bên trong có nhiều cây xanh và bàn ghế đều làm từ gỗ tuyết tùng, những thành tố tiêu chuẩn của một Apple Store cao cấp.

3. Apple Piazza Liberty, Milan, Ý

Nằm ở kinh đô thời trang thế giới, Apple Store tại Milan mang trong mình một vẻ đẹp “ma mị” với phần đài phun nước ngay phía trên vô cùng ấn tượng.

4748059_Apple_Piazza_Liberty

2. Apple Michigan Avenue, Chicago, Mỹ

Nằm ngay trước toà soạn của những tờ báo khét tiếng nhất nước mỹ, Chicago Tribune, Apple Store Michigan Avenue là một trong những cửa hàng có diện tích lớn bậc nhất của “Táo Khuyết”.

4748041_Apple_Michigan

1. Apple Grand Central, Nhà ga Trung tâm, New York, Mỹ

Nằm ngay trong khuôn viên Ga Trung tâm, bến tàu điện ngầm lớn nhất thành phố New York, Apple Grand Central là một trong những cửa hàng hiếm hoi của “Táo Mỹ” tại bờ Đông có thiết kế mở và mang đậm phong cách cổ điển. Tông màu chủ đạo của App Store này là vàng trắng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

5c3e38ca55ab0b06725d2a29

60d09f598461f896370cdc7380219b59

Tạm kết 

Vậy bạn đọc thấy trong danh sách này, Apple Store nào là đẹp nhất? Hãy chia sẻ ý kiến bên dưới nhé và đừng quên tham khảo sản phẩm iPhone 12 mới nhất tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến bất kỳ video nào thành hình nền động iPhone cực NGẦU cực DỄ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau