APPLE

Mãn nhãn concept tai nghe Apple EarPods 2021: Cáp bện chống đứt, âm thanh cải tiến và thêm màu sắc mới

XEM NHANH

Mới đây, trang 9to5mac đã chia sẻ cho người dùng Apple một concept thú vị về tai nghe có dây – EarPods phiên bản 2021. Đối với những ai không dùng AirPods thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng hấp dẫn dành cho họ.

Chiêm ngưỡng ý tưởng tai nghe Apple EarPods 2021

Kể từ khi cho ra mắt tai nghe không dây AirPods thế hệ đầu tiên vào năm 216 đến nay, thiết bị mới này đã dần trở nên phổ biến và thay thế dần cho những chiếc tai nghe EarPods.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, vẫn còn một bộ phận người dùng trung thành với loại tai nghe dây cắm cổ điển. Hoặc đơn giản chỉ là vì họ không có quá nhiều tiền để mua AirPods.Bởi vậy, trang 9to5mac đã lên ý tưởng và tạo ra concept tai nghe có dây EarPods 2021 gây chú ý.

concept-earpods-2021-2

Điểm khác biệt ở phương pháp này chính là việc nó sử dụng cáp bện dây dù. Đây được coi là một giải pháp tối ưu giúp Apple hạn chế phàn nàn của người dùng vì việc dây tai nghe dễ đứt gãy, đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Mặt khác, Táo khuyết thực tế đã có dây cáp bện USB-C sang Lightning nên nếu công ty sử dụng nó vào EarPods cũng không có gì quá khó.

Ngoài ra, 9to5mac còn thiết kế mẫu tai nghe có dây mới của Apple với kích thước lớn hơn một chút so với model hiện tại và thêm 1 màu Xám không gian. Điều này sẽ giúp chúng trông vừa hiện đại, lại có âm bass mạnh hơn và âm thanh to hơn giống như AirPods. Ngoài ra, EarPods 2021 còn được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tính năng Spatial Audio giúp trải nghiệm âm thanh của người dùng được nâng lên một tầm cao mới.

concept-earpods-2021-3

Tạm kết 

Giá bán dự kiến của sản phẩm là 29 USD (khoảng 700 nghìn đồng). Với EarPods mới dạng lightning cho iPhone, rất nhiều người hy vọng hãng sẽ bán thêm một phiên bản có bộ chuyển đổi giắc cắm tai nghe 3.5 mm cho mẫu tai nghe có dây sắp tới này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Oppo A95 điện thoại dưới 7tr đa nhiệm tốt nhất phân khúc!!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng