Màn hình gập đã là gì, Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt Mi MIX Alpla với màn hình tràn ra cả mặt sau của máy, giá dự kiến 60 triệu đồng

Màn hình gập đã là gì, Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt Mi MIX Alpla với màn hình tràn ra cả mặt sau của máy, giá dự kiến 60 triệu đồng

XEM NHANH

Được giới thiệu vào hồi tháng 9 năm ngoái, chiếc Mi MIX Alpha vẫn xứng đáng là một thiết bị mang tính đột phá với ngôn ngữ thiết kế tạo điểm nhấn là phần màn hình tràn đến tận cả phía mặt sau của máy cực kì độc đáo và bắt mắt.

Xiaomi Mi MIX Alpha – Chiếc điện thoại với màn hình độc đáo chuẩn bị lên kệ

Từ tháng 9/2019 đến nay, chiếc Mi MIX Alpha vẫn bặt vô âm tín sau khi được Xiaomi giới thiệu đến người dùng. Thế nhưng người dùng khó mà quên được chiếc smartphone này bởi thiết kế màn hình bao quanh thân máy độc đáo của nó. Với ngôn ngữ thiết kế gần như là có 1 không 2 này, Mi MIX Alpha đã tạo ra một bước tiến lớn cho ngành di động thế giới.

Sau nhiều lần trễ hẹn, mới đây phía Xiaomi Ấn Độ đã mang tới cho người dùng một thông tin không thể nào vui hơn, đó là Xiaomi đã xác nhận Mi MIX Alpha sẽ sớm được lên kệ tại một số hệ thống cửa hàng bán hàng trực tiếp tại quê nhà Trung Quốc. Qua đó đập tan đi mối nghi ngờ Mi MIX Alpha chỉ là một bản mẫu thử nghiệm sẽ mãi mãi không bao giờ được thương mại hóa.

màn hình Xiaomi Mi MIX Alpha

Xiaomi Mi MIX với thiết kế màn hình “độc nhất vô nhị”

Thế nhưng suy đi cũng phải tính lại một chút, liệu với kiểu thiết kế màn hình này thì Xiaomi Mi MIX Alpha có mang tính thực tiễn cao trong đời sống hàng ngày không khi mà người dùng chúng ta sẽ không thể đeo ốp lưng hay bao da, dán cường lực để bảo vệ cho máy.

Hơn nữa, với màn hình bao quanh thân máy như vậy, bất kể chúng ta có để phần mặt trước hay mặt sau xuống bàn thì phần màn hình nào cũng sẽ chịu rủi ro bị xước màn hình, hoặc nặng hơn là nếu chẳng may làm rơi rớt xuống đất thì việc cả màn hình bị “bay màu” sẽ là rất cao, và chi phí sửa chữa chắc chắn sẽ không hề rẻ.

màn hình Xiaomi Mi MIX Alpha

Nhưng liệu Mi MIX Alpha có đáp ứng được các nhu cầu thực tế hàng ngày hay không?

Với giá khởi điểm dự kiến lên tới 2.500 đô la (~58 triệu đồng), chắc chắn chúng ta sẽ phải đau đầu suy nghĩ có nên mạnh tay mở hầu bao để rinh chiếc điện thoại này về hay không.

Thông số cấu hình của Xiaomi Mi MIX Alpha

  • Màn hình OLED dẻo rộng 7.92 inch độ phân giải 2088 x 2250px
  • Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855+
  • RAM 12GB, ROM 512GB
  • Android 9 Pie, giao diện MIUI 10 (sẽ được nâng cấp lên Android 10 và MIUI 11)
  • Hỗ trợ 2 SIM
  • Camera sau: camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 20MP, camera tele 12MP hỗ trợ zoom quang 2X, camera chụp cận cảnh Macro
  • Camera trước 20MP
  • Hỗ trợ 5G/4G LTE, Wi-Fi 802.11ac băng tần kép, Bluetooth v5.0, định vị GPS/GLONASS/Beidou, NFC, USB Type-C.
  • Pin 4050mAh, có hỗ trợ sạc nhanh công suất 40 watt.

Kết

Với mức giá thành, cộng với thiết kế độc đáo và phần cứng như trên, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào và có sẵn sàng mạnh tay chi tiền để sở hữu một chiếc không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy S20 Ultra chính hãng bản thương mại!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN