Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc Mi 10 S có màn hình siêu lớn vào nửa cuối năm nay

Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc Mi 10 S có màn hình siêu lớn vào nửa cuối năm nay

XEM NHANH

Rất có thể vào quý 2 tới đây, Xiaomi sẽ tiếp tục trình làng một mẫu điện thoại với màn hình lớn tương tự như chiếc Black Shark 3 vừa ra mắt gần đây, dự kiến sẽ có tên là Xiaomi Mi 10 S ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt Mi 10 S với màn hình siêu lớn

Chiếc gaming phone Black Shark 3 Pro vừa mới được Xiaomi cho ra mắt vào thời gian gần đây là mẫu điện thoại có thể liệt vào hàng Phablet vì sở hữu một màn hình siêu lớn lên tới 7.1 inch. Và có vẻ như Xiaomi vẫn muốn cho ra mắt một mẫu smartphone giá mềm hơn nhưng cũng có kích cỡ màn hình tương tự như vậy.

Bộ đôi Mi 10 và Mi 10 Pro mới được trình làng gần đây cũng có màn hình với kích thước 6.67 inch khá rộng rãi và thoải mái. Tuy nhiên thì chúng ta đều biết đây chưa phải là kích thước lớn nhất của một mẫu smartphone. Công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày một cao hơn, vì vậy đã có một số mẫu smartphone với màn hình vượt qua 7 inch, điển hình chiếc Black Shark 3 Pro mình vừa nhắc tới ở trên.

màn hình xiaomi mi 10 s

Xiaomi Mi 10 S có thể sẽ có màn hình với kích thước lên tới 7.1 inch. Ảnh minh họa

Theo một báo cáo mới nhất tới từ một leaker trên mạng xã hội Weibo có tên tài khoản là Digital Chat Station, có nhắc tới việc rất có thể trong nửa cuối năm nay, Xiaomi sẽ tiếp tục cho ra mắt một chiếc smarphone có màn hình lớn nằm trong dòng Mi 10 series của mình. Có thể sẽ tên là Mi 10 S (hoặc là Mi 10S).

Đó là thông tin duy nhất trong báo cáo có nhắc tới Mi 10 S, ngoài ra chúng ta chưa thể biết thêm thông tin nào khác từ mẫu điện thoại này. Nhưng chắc chắn rằng, Mi 10 S sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, có thể là Snapdragon 865, hoặc cũng có thể là Snapdragon 865+ sẽ được Qualcomm giới thiệu vào giữa năm nay.

Lời kết

Từ giờ cho đến khoảng thời gian cuối năm, chắc chắn sẽ còn nhiều thông tin hơn nữa về chiếc điện thoại này của Xiaomi. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật tin tức về chiếc Mi 10 S này. Hãy luôn theo dõi và đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ nóng hổi nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S20 “Thường”: Có thường thực sự?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại