man-hinh-viewsonic-td1655-5

Màn hình ViewSonic TD1655: Màn hình mở rộng cho các thiết bị di động

XEM NHANH

ViewSonic là một công ty công nghệ đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là màn hình máy tính và thiết bị hiển thị. Họ đã có mặt trên thị trường từ năm 1987 và được biết đến là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực này. Màn hình ViewSonic TD1655 là một trong những thiết bị di động hỗ trợ khá nhiều cho chúng ta trong công việc và học tập. Cùng khám phá xem chiếc màn hình này đem đến cho chúng ta những gì?

Tổng quan ViewSonic TD1655 khá mỏng nhẹ, chỉnh chu

Màn hình TD1655 của ViewSonic có thiết kế nhìn khá đơn giản nhưng tổng thể lại rất chỉnh chu, hiện đại với viền màu đen ở mặt trước và lớp vỏ nhôm màu bạc bọc kín mặt sau và hai bên mang lại vẻ ngoài đẹp mắt và cảm giác chắc chắn. Với kích thước 8,8 x 14 x 0,6 inch và trọng lượng chỉ 0,94kg, màn hình này đảm bảo rất mỏng nhẹ và nhỏ gọn, thuận tiện cho tính chất di động, phù hợp cho công việc và học tập ở mọi lúc mọi nơi.

man-hinh-viewsonic-td1655-3

ViewSonic TD1655 hỗ trợ màn hình cảm ứng, người dùng có thể thực hiện các tác vụ trên màn hình bằng các thao tác đầu ngón tay hoặc sử dụng bút stylus cảm ứng từ. Bút cảm ứng này cho phép người dùng vẽ, viết hoặc thao tác trên màn hình một cách chính xác hơn và kết hợp sử dụng trên những phần mềm hỗ trợ công việc phổ biến như Paint, Microsoft Whiteboard.

ViewSonic TD1655 bền bỉ chống xước với độ cứng 6H

Màn hình ViewSonic TD1655 có độ cứng 6H có khả năng chống xước cao. Đây là một chỉ số đo đạc độ cứng của lớp phủ bề mặt trên một sản phẩm, chẳng hạn như một màn hình hoặc một lớp phủ chống xước trên các thiết bị điện tử. Độ cứng được đánh giá bằng thang đo từ 1H đến 9H, trong đó 1H là mức độ cứng thấp nhất và 9H là mức độ cứng cao nhất. Với độ cứng 6H cho thấy lớp phủ trên TD1655 có khả năng chống xước tốt và khá bền trước các tác động như vết xước từ quá trình sử dụng thông thường, chống va đập mức độ vừa từ các vật cứng hơn, vật kim loại, vật sắc nhọn,…

man-hinh-viewsonic-td1655-2

Ngoài ra khi mua TD1655, khách hàng sẽ được ViewSonic tặng kèm một vỏ bảo vệ từ tính. Vỏ bảo vệ này được cắt dập gọn gàng, bền bỉ, thiết kế khá sang trọng và dễ tháo lắp, thêm một lớp bảo vệ màn hình cho người dùng trong quá trình di chuyển.

Màn hình IPS 1.920 x 1.080 pixel (Full HD) có thể xoay dọc

Màn hình TD1655 của ViewSonic sử dụng công nghệ màn hình IPS (In-Plane Switching) có độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel (Full HD), mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết. Công nghệ IPS cung cấp góc nhìn rộng hơn giúp người dùng có thể xem nội dung từ nhiều góc độ khác nhau mà không bị mất màu hay biến dạng hình ảnh, khá hữu dụng khi bạn cần phải trình bày vấn đề gì đó trong một cuộc họp nhóm.

man-hinh-viewsonic-td1655-4

Với những người đang làm công việc liên quan đến sáng tạo nội dung hoặc lập trình thì tính năng xoay dọc màn hình của TD1655 sẽ khiến bạn hứng thú. Với thiết kế xoay 180 độ, bạn có thể dễ dàng xoay dọc màn hình để tùy ý làm việc. Bên cạnh đó, ở chế độ màn hình ngang, người dùng cũng có thể gập nghiêng màn hình lên đến 60 độ với một chân đế bằng nhôm được gắn chắc chắn, chân đế nhôm này có thể gập gọn giúp bạn có thể đem theo màn hình này bất cứ nơi đâu.

Đa cổng kết nối giúp bạn làm nhiều việc cùng lúc

ViewSonic TD1655 tương thích với cả hệ điều hành Windows và Mac, cũng như hệ điều hành di động Android và iOS. Màn hình này đi kèm với 2 cổng USB-C hỗ trợ sạc laptop, tải hình ảnh, video, âm thanh với công suất lên đến 60W. Ngoài ra, nó cũng có 1 cổng HDMI, 1 jack cắm tai nghe 3.5mm và được trang bị thêm một nút joystick tinh chỉnh các tính năng khác trên màn hình trong menu OSD (On-Screen Display).

man-hinh-viewsonic-td1655-1

Người dùng cũng có thể sạc laptop thông qua màn hình TD1655 bằng cách kết nối màn hình với nguồn adapter bằng cổng USB Type-C còn lại. Điều này rất tiện lợi khi bạn chỉ cần một nguồn điện duy nhất để sạc cả màn hình và laptop của mình. Tính năng kết nối USB Type-C kép của màn hình TD1655 mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người dùng, giúp giảm số lượng dây cáp cần thiết và tăng khả năng tương thích với các thiết bị di động.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Ideapad 5: chíp khỏe, giá rẻ – best Laptop cho anh em văn phòng

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8