Màn hình Samsung “SAMOLED” sắp xuất hiện trên Galaxy S11

Màn hình Samsung “SAMOLED” sắp xuất hiện trên Galaxy S11

XEM NHANH

Samsung đã và đang không ngừng cải tiến tấm nền màn hình smartphone của họ với tấm nền OLED Active-Matrix, tấm nền AMOLED và sắp tới là tấm nền màn hình SAMOLED mới. Dự kiến, tấm nền màn hình SAMOLED mới sẽ được trang bị trên Galaxy S11.

Samsung đăng ký thương hiệu cho màn hình SAMOLED mới

Màn hình AMOLED đã trở nên khá phổ biến với các nhà sản xuất điện thoại thông minh nhờ những ưu điểm vượt trội của nó so với màn hình LCD. Có thể kể đến như góc nhìn tốt hơn, màu đen sâu hơn và chúng cũng tiết kiệm năng lượng hơn.

Màn hình Samsung SAMOLED

Theo báo cáo, điện thoại thông minh Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị đi kèm với màn hình SAMOLED mới khi ra mắt. Công ty dự kiến ​​sẽ sớm giới thiệu loại màn hình mới này trong khi Samsung đã đăng ký thương hiệu tại Hàn Quốc với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPO). Đồng thời, Samsung cũng đã nộp đơn đăng ký thương hiệu tương tự với USPTO USPTO (Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ).

Màn hình SAMOLED sẽ được trang bị trên Galaxy S11 và Galaxy Fold

Màn hình SAMOLED sẽ là một phiên bản cải tiến dựa trên màn hình AMOLED. Đã có nhiều đồn đoán và suy toán rằng “S” chính là viết tắt của Super AMOLED. Tuy nhiên, màn hình Super AMOLED như chúng ta đã thấy nó được ra mắt từ khá lâu rồi.

Màn hình Samsung SAMOLED

Tất cả chúng ta đề kỳ vọng về chất lượng của tấm nền màn hình SAMOLED và nó sẽ được sử dụng cho các model cao cấp của Samsung bao gồm Galaxy S11 và có thể là các Galaxy Fold thế hệ tiếp theo.

Thông tin màn hình hiện tại mà Galaxy S10 và Galaxy Fold đang sở hữu là màn hình Dynamic AMOLED. Samsung cũng đang sử dụng màn hình Super AMOLED cho các dòng điện thoại tầm trung và cao cấp của hãng.

Bạn có mong chờ sự kiện ra mắt chính thức của Galaxy S11 và màn hình SAMOLED mới không? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xóa nhiều tin nhắn nhanh trên iOS 13

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay