S-Pen-tren-Galaxy-Z-Fold3-1

Màn hình Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ ít lộ nếp gấp hơn

XEM NHANH

Điện thoại gập thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2022, được gọi là Galaxy Z Fold4. Một vài thông tin về Galaxy Fold4 đã bị rò rỉ, và tin đồn mới nhất cho biết màn hình gập của sản phẩm này sẽ có một nếp gấp ít bị lộ rõ hơn.

Màn hình Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ ít lộ nếp gấp 

Khi sử dụng đủ lâu, màn hình Z Fold3 sẽ hiện rất rõ nếp gấp ở giữa

Từ đầu mối khá uy tín là @IceUniverse, nguồn tin cho biết rằng màn hình của Galaxy Z Fold4 đem lại trải nghiệm mượt mà hơn so với Galaxy Z Fold3. Đó chắc chắn là một tin tốt, nhưng sẽ thú vị hơn khi chờ đón xem Samsung đã thực hiện những cải tiến gì đối với thiết kế bản lề. Mục đích lớn nhất là để giảm khoảng cách bản lề khi màn hình chính được gập lại, cũng như làm ẩn đi nếp gấp ở giữa màn hình.

Galaxy Z Fold3 xuất hiện vào năm ngoái có một nếp gấp có thể nhìn thấy được khi chạm vào, nhưng người dùng hoàn toàn có thể thông cảm và chờ đợi thế hệ kế tiếp. Khi khách hàng tương tác cùng màn hình, Galaxy Z Fold3 đảm bảo trải nghiệm hình ảnh trông sắc nét và đồng nhất.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill