man-hinh-redmi-note-10-1

Redmi Note 10 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình AMOLED thay vì IPS LCD

XEM NHANH

Theo như một số thông tin mới được rò rỉ, dòng Redmi Note 10 sắp tới có thể sẽ được trang bị tấm nền màn hình AMOLED “xịn xò” thay vì tấm nền IPS LCD như một số tin đồn trước đây.

Redmi Note 10 sẽ có màn hình AMOLED?

Cụ thể, mới đây phía Redmi chi nhánh Ấn Độ đã vừa mở một cuộc khảo sát ý kiến người dùng đối với việc tấm nền màn hình nào sẽ được trang bị trên Redmi Note 10. Theo đó, sẽ có 2 tùy chọn cho người dùng lựa chọn, đó là màn hình LCD với tần số quét màn hình 120Hz và AMOLED thế nhưng sẽ chỉ có tần số quét cơ bản là 60Hz.

Và kết quả như bạn đọc có thể thấy ở ngay dưới đây. Đã có hơn 88% người dùng lựa chọn phương án trang bị màn hình AMOLED cho Redmi Note 10. Và thêm một số thông tin được hé lộ, dòng Redmi Note 10 dành cho thị trường Ấn Độ sẽ có tới 4 phiên bản bao gồm: Redmi Note 10 4G, Redmi Note 10 5G, Redmi Note 10 Pro 4G và Redmi Note 10 Pro 5G. Cuộc khảo sát này nhiều khả năng sẽ là một gợi ý dòng Redmi Note 10 có thể sẽ có ít nhất một phiên bản được trang bị tấm nền AMOLED.

man-hinh-redmi-note-10-2

Kết quả của bài khảo sát

Một số tin đồn hiện đang lan truyền trên mạng xã hội về việc Redmi 10X 5G ra mắt hồi năm ngoái có thể sẽ được đổi tên thành điện thoại dòng Redmi Note 10 tại Trung Quốc.

Nhắc lại một chút về cấu hình của Redmi 10X 5G. Máy sẽ có màn hình rộng 6.57 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED. Con chip được sử dụng trên máy là MediaTek Dimensity 820 7nm có hỗ trợ 5G, đi kèm với đó là thanh RAM 8GB cùng 128GB bộ nhớ trong.

Bên cạnh đó, Redmi 10X 5G trang bị camera selfie 16 MP và hệ thống camera phía sau bao gồm: Một camera chính 48 MP, một ống kính siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Cùng với viên pin có dung lượng 4.520 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 22.5 W.

Quay lại với những thông tin về dòng Redmi Note 10, ngày ra mắt dự kiến của máy có thể sẽ là vào ngay đầu tháng 3 tới đây, mà cụ thể sẽ là vào ngày 10/3.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có mong chờ gì ở dòng sản phẩm Redmi Note 10 này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN