man-hinh-quang-cao

7 loại màn hình quảng cáo hiệu quả nhất

XEM NHANH

\Màn hình quảng cáo là một thiết bị để hiển thị thông điệp truyền thông của công ty, doanh nghiệp. Loại màn hình này thường được sử dụng tại các địa điểm công cộng như trung tâm mua sắm, sân bay, trạm xe buýt,… Vậy bạn đã biết có những loại màn hình dùng để quảng cáo nào chưa? Cùng Hoàng Hà Mobile trong bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết nhé! 

Màn hình quảng cáo mang lại hiệu quả không? 

Ngày nay, để thu hút sự chú ý của khách hàng, các doanh nghiệp phải có những chiến lược truyền thông, quảng cáo thú vị. Màn hình dùng để quảng cáo là phương tiện để các doanh nghiệp thực hiện điều đó. Dưới đây là một số lợi ích của màn hình dùng trong quảng cáo, cụ thể: 

  • Màn hình dùng trong quảng cáo thường có độ sáng cao, nội dung thể hiện sinh động thu hút sự chú ý của mọi người. 
  • Nội dung quảng cáo hiển thị trên màn hình LED có thể là hình ảnh, video, đồ hoạ mang lại trải nghiệm thú vị cho công chúng. 
  • Vị trí đặt màn hình thường là ở các địa điểm công cộng để tiếp cận khách hàng dễ dàng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. 
  • Một số loại màn hình còn cho phép người xem tương tác để tăng độ hấp dẫn cho quảng cáo. 
  • So với các phương thức quảng cáo khác, việc đặt màn hình tại các nơi công cộng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và hiệu quả truyền thông cao hơn rất nhiều. 

Các loại màn hình quảng cáo được ưa chuộng nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ nên đã được doanh nghiệp ứng dụng trong quảng cáo, truyền thông. Các loại màn hình dùng trong quảng cáo rất đa dạng như màn hình LED quảng cáo trong nhà/ngoài trời; màn hình LCD treo tường/chân đứng,… Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê 7 loại màn hình dùng để quảng cáo phổ biến nhất hiện nay: 

Màn hình quảng cáo trong nhà 

Đây là một loại màn hình LED được thiết kế để hiển thị thông tin sản phẩm, nội dung quảng cáo hay thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm đến mọi người. Loại màn hình LED quảng cáo trong nhà sẽ được đặt ở trung tâm mua sắm, nhà ga, văn phòng, sân bay,… Do được đặt ở trong nhà nên loại biển này sẽ có độ sáng cao, độ phân giải tốt để hiển thị nội dung rõ ràng, sắc nét. Màn hình LED được thiết kế mỏng nhẹ, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt. 

man-hinh-quang-cao-2

Kích thước của màn hình LED quảng cáo trong nhà rất đa dạng và thiết kế linh hoạt từ màn hình đơn giản đến video wall hoặc màn hình cong phù hợp với không gian và yêu cầu cụ thể của từng địa điểm. Nội dung quảng cáo trên màn hình có thể là hình ảnh, video, văn bản kèm theo các hiệu ứng linh hoạt để thu hút công chúng. Để đảm bảo độ tin cậy, chất lượng cho màn hình LED quảng cáo, mọi người nên chọn đơn vị thi công uy tín nhé! 

Màn hình quảng cáo ngoài trời 

Nhằm đạt hiệu quả cao, các doanh nghiệp thường ưu tiên lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời thông qua màn hình. Mọi người sẽ dễ dàng nhìn thấy tấm hình quảng cáo khổng lồ tại các toà nhà cao tầng hay ở những nơi có nhiều người qua lại. Màn hình LED dùng để quảng cáo ngoài trời sẽ được thiết kế riêng được làm từ các vật liệu có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. 

man-hinh-quang-cao-3

Màn hình dùng để quảng cáo ngoài trời sẽ có độ sáng cao, độ phân giải tốt để đảm bảo hiển thị nội dung rõ ràng, sắc nét ngay cả trong môi trường ánh sáng mặt trời mạnh mẽ. Một số loại màn hình dùng quảng cáo ngoài trời được tích hợp thêm tính năng điều chỉnh độ sáng để thay đổi linh hoạt trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Không chỉ vậy, để đảm bảo màn hình hoạt động ổn định, các nhà sản xuất còn trang bị cho sản phẩm của mình hệ thống làm mát hoặc thông gió để kiểm soát nhiệt độ. 

Màn hình quảng cáo building 

Đây là một loại màn hình LED thường được lắp đặt trên bề mặt của tòa nhà để truyền tải thông điệp PR, nội dung kỹ thuật số hoặc nghệ thuật. Loại màn hình này sẽ có kích thước lớn từ vài chục đến hàng trăm mét vuông. Độ sáng của màn hình LED quảng cáo building cao để hiển thị nội dung rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Bên cạnh đó, độ phân giải cao sẽ giúp màn hình hiển thị hình ảnh, video, đồ hoạ chi tiết tạo ra một trải nghiệm thú vị, đa dạng cho người xem. 

man-hinh-quang-cao-4

Màn hình quảng cáo building thường tạo điểm nhấn nổi bật trong khu vực để thu hút sự chú ý của mọi người. Nội dung trên màn hình có thể được tùy chỉnh và cập nhật dễ dàng từ xa, giúp thông điệp luôn mới mẻ và phù hợp với các sự kiện hoặc chiến dịch PR sản phẩm, sự kiện cụ thể. Tóm lại, đây là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ấn tượng về sản phẩm, thương hiệu. 

Màn hình LED 3D 

Thêm một loại màn hình được sử dụng phổ biến trong PR đó là màn hình 3D. Loại màn hình này có khả năng tạo ra hiệu ứng 3D và giả lập sâu/thâm sâu trong nội dung hiển thị, tạo ra một trải nghiệm độc đáo và thu hút sự chú ý của người xem. Độ sáng và độ phân giải cao để hiển thị hình ảnh, video 3D sắc nét, chân thực. Một điểm cộng lớn dành cho màn hình LED 3D đó là tính năng hiển thị đa chiều, tăng cường sự tương tác và ghi nhận trong tâm trí của người nhìn. So với các loại màn hình khác, màn hình LED 3D sẽ tạo ra hiệu quả truyền thông lớn, thu hút sự quan tâm của công chúng về sản phẩm của doanh nghiệp. 

man-hinh-quang-cao-5

Màn hình quảng cáo Frame 

Màn hình Frame hay được gọi làm màn hình khuôn được thiết kế khung viền mảnh và có kích thước nhỏ hơn so với màn hình thông trường. Việc thiết kế màn hình nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian, phù hợp để lắp đặt tại các vị trí hẹp. Mặc dù vậy nhưng màn hình Frame cung cấp độ phân giải và chất lượng hình ảnh tốt, đảm bảo nội dung được hiển thị một cách rõ ràng và sắc nét.

Nội dung trên màn hình frame có thể được quản lý và cập nhật dễ dàng thông qua kết nối internet hoặc USB. Về cơ bản, Frame  thường được sử dụng để truyền tải thông điệp quảng cáo, thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ hay cập nhật thông tin, sự kiện mới nhất trong các không gian nội thất.

man-hinh-quang-cao-6

Màn hình LCD treo tường 

Đúng như cái tên, màn hình LCD treo tường sử dụng công nghệ LCD hiện đại để truyền tải nội dung PR, truyền thông của các doanh nghiệp. Màn hình LCD có nhiều kích thước khác nhau đáp ứng mọi không gian từ nhỏ đến lớn. Mọi người có thể treo màn hình lên tường trong không gian nhà hàng, văn phòng, sảnh, trung tâm thương mại.

man-hinh-quang-cao-7

Nội dung trên màn hình LCD có thể được cập nhật và quản lý từ xa thông qua các hệ thống quản lý nội dung kỹ thuật số (CMS). Một số màn hình LCD có tính năng đặc biệt như chức năng chia màn hình, lịch biểu, tính năng quảng cáo tương tác và nhiều hơn nữa. Nhìn chung, màn hình LCD treo tường là một công cụ để truyền tải nội dung về thương hiệu, sản phẩm rộng rãi đến công chúng. 

Màn hình quảng cáo LCD chân đứng 

Một loại màn hình được sử dụng phổ biến trong PR sản phẩm đó là LCD chân đứng. Ngay sau khi nghe tên chắc hẳn mọi người đã hình dung được thiết kế, đặc điểm của loại màn hình này. Màn hình LCD chân đứng có thiết kế mỏng nhẹ, mang tính linh hoạt cao, mọi người dễ dàng di chuyển đến vị trí phù hợp mà không cần đặt cố định trên tường. Về kích thước màn hình rất đa dạng để phù hợp với không gian và độ phân giải cao để hiển thị nội dung sắc nét.

man-hinh-quang-cao-8

Một số loại màn hình LCD chân đứng còn có tính năng tương tác, cho phép người xem tương tác trực tiếp với nội dung trên màn hình thông qua cảm ứng. Vị trí để đặt màn hình LCD chân đứng như: nhà hàng, quán cafe, các cửa hàng bán lẻ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… 

Một số lưu ý để chọn màn hình quảng cáo phù hợp

Qua những thông tin trên có thể thấy màn hình dùng trong PR rất đa dạng. Tuỳ vào mục đích của người dùng để lựa chọn loại màn hình phù hợp. Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn màn hình dùng để PR sản phẩm, sự kiện cho các bạn tham khảo: 

Trước tiên, bạn cần xác định kích thước và độ phân giải của màn hình phù hợp với không gian. Nếu như chọn màn hình quá nhỏ sẽ dẫn tới mất nội dung, không đạt hiệu quả truyền thông còn màn hình quá lớn lại không phù hợp với không gian gây lãng phí. Do đó, bạn hãy xem xét vị trí đặt màn hình để lựa chọn loại treo tường, chân đứng hay frame phù hợp nhất. 

Mặc dù lựa chọn màn hình quảng cáo nào đi chăng nữa thì các bạn nên ưu tiên chọn màn hình có độ sáng, chất lượng hình ảnh tốt. Các bạn hãy thử nghiệm màn hình trong điều kiện ánh sáng mạnh xem nội dung có hiển thị rõ ràng, sắc nét không. Nếu cần thì bạn có thể chọn màn hình có tính năng tương tác để tạo ra trải nghiệm độc đáo với khách hàng.

Bên cạnh những lưu ý trên, khi mua màn hình để giới thiệu sản phẩm, sự kiện, các bạn cần chọn màn hình từ nhà sản xuất uy tín, tin cậy trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng cần đảm bảo màn hình phù hợp với ngân sách của bạn và mang lại giá trị tốt nhất. 

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ 7 loại màn hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay cho các bạn tham khảo. Nhìn chung, mỗi loại màn hình dùng để PR sẽ có những ưu – nhược điểm nhất định. Dựa trên nhu cầu của người dùng để lựa chọn loại màn hình có khả năng truyền tải nội dung thông điệp của nhãn hàng, sản phẩm. Mọi người nên chọn đơn vị thi công uy tín để đảm bảo chất lượng của màn hình cũng như chính sách hậu mãi của nó. 

Chúc các bạn sẽ tìm được màn hình dùng trong quảng cáo ưng ý nhất và đừng quên theo dõi chúng tôi qua fanpage Hoàng Hà Mobile để không bỏ lỡ những thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan